Defoe đắt hàng

Sunderland đã xuống hạng, nên gần như chắc chắn Jeremain Defoe sẽ không ở lại đội chủ sân The Light mùa tới. Và hiện tại có ít nhất 2 đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo 34 tuổi này.
Defoe có thể là người của Palace mùa sau
Defoe có thể là người của Palace mùa sau
Premier League hiện tại, cùng với Zlatan Ibrahimovic thì chẳng mấy tiền đạo khi gần ngưỡng 35 tuổi mà có hiệu suất ghi bàn tốt như Defoe. Đầu mùa tới giờ, bất kỳ vị trí nào trong đội hình Sunderland đều có thể bất ổn, chỉ duy nhất trên hàng công Defoe luôn hoàn thành tốt trọng trách được giao. Tính luôn bàn thắng ghi được vào lưới Hull. City vòng này, tiền đạo người Anh đã có 15 pha lập công cùng với 2 đường kiến tạo. Và số bàn thắng của Defoe cũng chiếm 60,1% số bàn thắng của Sunderland ở mùa giải này.
Trước phong độ chói sáng đó, Defoe được nhiều đội bóng ở Premier League săn đón sau khi mùa giải này kết thúc là không lạ. Thậm chí mọi thông tin đồn đoán xuất hiện từ đầu thị trường chuyển nhượng đông. Đơn giản, cựu tiền đạo Tottenham muốn đến CLB có tham vọng hơn. Mặt khác, dù hợp đồng với Sunderland có thời hạn đến năm 2019, nhưng trong điều khoản ký kết, Defoe có thòng vào yêu cầu sẽ được tìm bến đỗ mới nếu như Mèo đen xuống hạng.
Nắm bắt được tình hình trên, Crystal Palace nhờ mối quan hệ giữa Defoe với HLV Sam Allardyce đã chiếm ưu thế trong việc sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh. Vì đừng quên, chính Big Sam chứ không ai khác đưa Defoe về lại với Premier League sau những năm tháng lang bạt tại MLS. “Nếu chúng tôi trụ hạng thì Defoe sẽ có mặt, vì anh ấy muốn đến Crystal Palace,” HLV Allardyce cho biết.
Tuy nhiên, nhiều khả năng Palace sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ West Ham. Vì Defoe từ lâu là mục tiêu của The Hammers.

Tin cùng chuyên mục