De Ligt tập với Ajax dù đã thỏa thuận với Juventus

Siêu cò Mino Raiola hôm qua tiết lộ là thân chủ Matthijs de Ligt của ông đã tìm thấy thòa thuận chuyển nhượng sang Juventus. Nhưng khi Ajax tập trung tập luyện sáng thứ Hai, cánh phóng viên vẫn thấy trung vệ De Ligt ra sân tập với đồng đội.
De Ligt (thứ 2 từ trái vào) ra sân tập với Ajax.
De Ligt (thứ 2 từ trái vào) ra sân tập với Ajax.

Tiết lộ của người đại diện Mini Raiola là chính xác, nhưng nếu De Ligt vẫn chưa rời chiếc áo Ajax thì đó là do 2 CLB chưa thống nhất giá chuyển nhượng.
Di Ligt đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus, nhưng hợp đồng vẫn chưa xong bởi Juventus còn đang kỳ kèo giá chuyển nhượng. Tin cho hay, Juventus đề nghị giá chỉ 50 triệu Euro, nên Ajax đang đòi nhiều hơn.
De Ligt đang là cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất trong mùa hè khi cả PSG lẫn Barcelona đều thèm muốn ngôi sao đã làm khuynh đảo Champions League mùa qua. Vì thế Ajax sẽ có cớ để đòi Juventus phải chi trả nhiều hơn.
Theo tờ De Telegraaf, De Ligt sẽ ký hợp đồng 5 năm vớí Juventus, song anh buộc phải ra sân tập khi hợp đồng vẫn chưa được ký. Raiola tiết lộ là De Ligt tập lấy lệ vậy thôi chứ anh không muốn tham gia vào trại tấp huấn của Ajax tại Áo, vốn sẽ bắt đầu từ thứ Bãy.

50 triệu Euro là cái giá đề nghị đầu tiên của Juventus, con số mà Giám đốc Ajax Marc Overmars cho là không thỏa đáng khi De Ligt là hậu vệ hứa hẹn bậc nhất thời điểm này và là thủ lĩnh của tuyển Hà Lan. Raiola nói: "Hiện tại đã có thỏa thuận với Matthijs và hợp đồng phụ thuộc vào việc Ajax muốn giải quyết tình huống này theo cách nào”.
Hậu vệ trung tâm De Ligt rõ ràng đã nói rõ rằng anh ấy chỉ muốn đến Juventus nên anh sẽ không chấp nhận điều đó từ bất kỳ CLB hàng đầu châu Âu nào khác.

Tin cùng chuyên mục