De Gea sẽ kiếm được 55.000 Euro/ngày với hợp đồng mới ở Man United

Các fan Man United có thể thở phào nhẹ nhõm khi tin rằng thủ thành David De Gea sẽ ở lại Old Trafford mùa giải tới. CLB đã đến rất gần với thỏa thuận triển hạn thủ thành người Tây Ban Nha, giúp anh hưởng mức lương gấp đôi hiện tại và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở CLB, chỉ sau Alexis Sánchez.
De Gea sẽ kiếm được 55.000 Euro/ngày với hợp đồng mới ở Man United

Sau nhiều tháng suy đoán về tương lai của mình, dường như David De Gea sẽ ở lại Man United. CLB đã sẵn sàng ký séc và dường như đã thuyết phục chàng thủ môn tài ba này ở lại bằng cách cung cấp cho anh một hợp đồng mới trị giá hàng triệu bảng.

Giữ De Gea ở lại là một động thái “chuyển nhượng” rẻ tiền nhất, với thủ môn người Tây Ban Nha được đề nghị hợp đồng hấp dẫn, giúp anh  kiếm được một con số khổng lồ 390.000 Euro mỗi tuần - mức lương chỉ đứng sau Alexis Sanchez, người kiếm được 450.000 Euro mỗi tuần.

Đột phá bằng mức lương mới, De Gea sẽ kiếm được khoảng 20 triệu Euro mỗi năm, cũng tương đương với mức ấn tượng 55.714 Euro mỗi ngày.

Đi sâu hơn vào chi tiết, báo chí Anh đưa ra những con số thú vị là chàng trai 28 tuổi sẽ kiếm được 2.321 Euro một giờ, hay là kiếm 39 Euro mỗi phút và 64 xu mỗi giây - an toàn để nói rằng anh ta sẽ không bị đói bất cứ lúc nào!

Tin cùng chuyên mục