De Gea: “Man.United sẵn sàng cho một năm tuyệt vời”

Thủ thành David de Gea ca ngợi tác động to lớn mà Cristiano Ronaldo tạo nên tại Man.United, và tin rằng đội bóng đã thật sự sẵn sàng chiến đấu cho “những danh hiệu lớn nhất” ngay trong năm nay.

David de Gea đang chơi rất hay và một phần cũng là từ tác động của Cristiano Ronaldo.
David de Gea đang chơi rất hay và một phần cũng là từ tác động của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã hòa nhập rất nhanh khi ghi 4 bàn trong 3 trận. Tuy nhiên, De Gea tin rằng tầm ảnh hưởng của cầu thủ đang giữ 5 Quả bóng vàng trong đội hình Man.United còn vượt xa những bàn thắng của anh trên sân cỏ. “Tôi nghĩ rằng tác động là rất lớn”, thủ thành người Tây Ban Nha nói. “Thật tuyệt vời khi đón anh ấy về nhà. Cristiano đã là một huyền thoại của CLB, vì vậy tôi nghĩ đối với các cầu thủ, đối với những chàng trai trẻ, đối với tất cả mọi người, anh ấy là một hình mẫu tuyệt vời để noi theo. Thật tuyệt khi được xem anh ấy làm việc trong phòng tập mỗi ngày, cách anh ấy chăm sóc bản thân…”.

De Gea nhấn mạnh thêm: “Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại nên thật tuyệt anh ấy đang ở đây để giúp đỡ đội bóng. Hãy xem, bây giờ chúng tôi có một đội hình đẳng cấp hơn, sở hữu những cầu thủ lớn và kinh nghiệm như Cristiano, như Raphael Varane, như tôi, Juan Mata. Vì vậy, hãy chờ xem, đây có thể là một năm tuyệt vời”.

Man.United vừa phải dừng bước ở vòng 3 Cúp  Liên đoàn, tuy nhiên, Quỷ đỏ đang cùng Chelsea và Liverpool chia sẽ vị trí dẫn đầu Premier League khi có cùng 13 điểm sau 5 vòng đấu. Thứ bảy này, cơ hội để Man.United vươn lên đỉnh bảng là không nhỏ với trận đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Old Trafford.

De Gea tỏ ra đầy lạc quan trong phần còn lại của mùa giải: “Chúng tôi đã ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi và giờ đã có một đội hình thật sự tốt. Tôi nghĩ Man.United đang ở một vị trí rất tốt, đã sẵn sàng chiến đấu vì những danh hiệu lớn như Premier League và Champions League. Tôi nghĩ rằng cuôc đua vô địch Premier League năm nay thật sự khó khăn, những đội bóng hàng đầu đều đang sẵn sàng chiến đấu. Vì vậy chúng tôi phải tập trung vào từng trận, cần chuẩn bị chu đáo và cầu thủ cần cống hiến mọi thứ có được trên sân”.

Tin cùng chuyên mục