De Gea hào hứng về tương lai của Quỷ đỏ

Thủ thành David de Gea tin chắc rằng người hâm mộ Man.United sẽ “mê” phong cách chơi bóng mà tân HLV Erik ten Hag đang vận hành tại CLB, đánh giá lạc quan này được anh đưa ra sau một tuần trải nghiệm trước mùa giải mới.

Thủ thành David de Gea khá lạc quan về những cải thiện. Ảnh: Getty Images
Thủ thành David de Gea khá lạc quan về những cải thiện. Ảnh: Getty Images

Quỷ đỏ đã phải trải qua một trong những chiến dịch tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, và tân HLV Ten Hag được trao nhiệm vụ thay đổi nó ở mùa giải này. Nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan dường như đã tạo ra một tác động ngay lập tức, khi thực hiện một chế độ tập luyện khắc nghiệt hơn để chuẩn bị cho các cầu thủ của mình hướng đến mùa giải sắp tới đầy thách thức.

Chính thức hội quân từ thứ hai tuần trước, tuy nhiên, đa phần trong đó là những cầu thủ trẻ. Trong số các cầu thủ quan trọng trả phép sớm bao gồm thủ thành David de Gea, người được kỳ vọng sẽ là đội trưởng tương lai, cùng các ngôi sao như Marcus Rashford, Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka bên cạnh các cầu thủ trở về sau hợp đồng cho mượn như Donny van de Beek hay Antony Martial. Mặc dù vậy, trải nghiệm đầu tiên cũng giúp De Gea nhận ra những cải thiện đã khiến các cầu thủ hào hứng hơn về tương lai. Ngôi sao người Tây Ban Nha phát biểu trên MUTV: “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều rất háo hức hướng đến mùa giải mới, cùng người quản lý mới. Ông ấy muốn chơi một thứ bóng đá rất tốt nên chắc chắn rằng, người hâm mộ của chúng ta sẽ yêu thích nó”.

Dự kiến, hôm nay sẽ là thời điểm toàn bộ đội hình của Man.United hội quân đầy đủ, khi các ngôi sao tham dự các trận quốc tế tháng 6 sẽ trả phép. Trong đó chắc chắn sự chú ý đang hướng về Cristiano Ronaldo, người mới đây đã thông báo với CLB rằng anh muốn ra đi. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi được yêu cầu trở lại đúng hẹn, và dự kiến sẽ sớm có cuộc đối thoại quan trọng với HLV Ten Hag trước khi cân nhắc liệu có thực hiện bước đi nào quyết liệt hơn đối với tương lai của mình.

Một yếu tố quan trọng khác có thể khiến Ronaldo thay đổi ý định, đó chắc chắn là nỗ lực của Man.United trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến lúc này, sân Old Trafford đã chia tay 13 cái tên, bao gồm những ngôi sao như Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic hay Paul Pogba, nhưng hiện vẫn chưa thể chào đón về bất kỳ ai.

Có thể điểm qua những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang theo đuổi trong mùa hè này, từ tiền vệ Frenkie de Jong đến Christian Eriksen, hay hậu vệ trái Tyrell Malacia và trung vệ Lisandro Martinez nhưng tất cả hiện chỉ dừng lại ở tin đồn.

Tin cùng chuyên mục