De Bruyne có thể không bình phục hoàn toàn trong 6 tháng

Kevin de Bruyne hôm nay tiết lộ rằng có thể mất tới 6 tháng trước khi anh bình phục hoàn toàn sau chấn thương mặt gặp phải trong trận chung kết Champions League, vì ngôi sao tuyển Bỉ ví cơn đau giống như một 'chuyến thăm nha sĩ'.
Kevin De Bruyne đã trở lại sau ca chấn thượng khá nặng ở Champions League
Kevin De Bruyne đã trở lại sau ca chấn thượng khá nặng ở Champions League

Ngôi sao 29 tuổi của Manchester City đã trở lại thi đấu cho đội tuyển Bỉ vào đêm thứ Năm, sau khi phải ngồi ngoài vì bị nứt mũi và hốc mắt trong trận Man City thua Chelsea ở Porto.

De Bruyne đã trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ để giải quyết chấn thương, và tiền vệ kiến thiết đã trở lại mạnh mẽ ở Copenhagen. Anh vào sân từ băng dự bị đ8ầu hiệp 2 để tạo cảm hứng cho màn lội ngược dong trước Đan Mạch.
Sau kết quả thắng ngược Đan Mạch 2-1 ở bảng B, De Bruyne tiết lộ rằng anh sẽ phải vượt qua nỗi đau đớn trong một khoảng thời gian dài. Anh nói với Goal.com: “Tôi không cảm thấy bất cứ điều gì ở bên trái, tệ bại giống như sau khi bạn đi khám nha sĩ”. 

“Thần kinh của tôi bị ảnh hưởng rất nặng, có thể mất 6 tháng để phục hồi. Đó không phải là một cảm giác thoải mái, nhưng điều quan trọng nhất là tôi có thể chơi bóng trở lại.

“Hai tháng qua tôi đã gặp nhiều khó khăn với những vết thương nhẹ. Sau vụ gãy xương mũi và hốc mắt đó, cũng có chút chờ đợi.

“Nhưng thật may mắn là tôi đã trở lại một cách nhanh nhất. Có cường độ rất tốt trong nửa giờ thi đấu với Đan Mạch, sau đó tôi cảm nhận được điều đó. Nhưng tôi rất vui vì mình đã có thể thi đấu”. 

De Bruyne đã chứng minh rằng anh ấy đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với hy vọng giành chức vô địch châu Âu của Bỉ, trong khi Quỷ đỏ trông bết bát trong 45 phút đầu trước khi HLV Roberto Martinez tung anh vào sân để tiếp thêm nguồn năng lượng cần thiết cho đội bóng số 1 thế giới.

 De Bruyne đã kiến tạo bàn gỡ hòa của Thorgan Hazard và ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Bỉ. Anh cho biết là rất vui khi được trở lại sân cỏ, nhưng vẫn không chắc liệu đã sẵn sàng hoàn thành 90 phút trọn vẹn cho tuyển Bỉ hay chưa.

"Màn trình diễn của tôi rất ổn. Trong trận đấu đôi khi tôi sợ phải đâm đầu vào ai đó, nhưng đó là điều bình thường.

“Tôi rất vui vì có thể giúp đội, nhưng tôi đã sẵn sàng chơi 90 phút chưa? Không biết. Chúng ta phải chờ xem cơ thể của tôi phản ứng như thế nào và sau sẽ xem xét sau trận gặp Phần Lan. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, vì vậy có thể xem cơ thể tôi phản ứng như thế nào”. 

Tin cùng chuyên mục