De Bruyne cam kết với Man.City đến năm 2025

Kevin De Bruyne khẳng định anh “không thể hạnh phúc hơn” khi ký gia hạn hợp đồng với Man.City đến năm 2025, tức là ký mới 2 năm so với bản hợp đồng hiện hành.

Kevin De Bruyne giờ có thể tập trung tối đa cho Man.City. Ảnh: Getty Images
Kevin De Bruyne giờ có thể tập trung tối đa cho Man.City. Ảnh: Getty Images

Tuyển thủ người Bỉ chỉ hết hạn hợp đồng vào năm 2023, tuy nhiên, có vẻ anh đã xác định sẵn sàng dành phần thời gian còn lại của sự nghiệp tại sân Etihad. Ngôi sao 29 tuổi vừa ký mới thêm 2 năm, cam kết tương lai với sân Etihad đến 2025. Với tập thể, thì đây là thông tin có thể mang lại nhiều sự phấn khích giúp thầy trò HLV Pep Guardiola có thể chinh phục “cú ăn 4” chưa từng có ở mùa này.

“Tôi không thể hạnh phúc hơn. Kể từ khi gia nhập Man.City vào năm 2015, tôi cảm thấy như ở nhà”, De Bruyne nói sau khi cam kết. “Tôi yêu người hâm mộ, gia đình tôi đang định cư ở Manchester và năng lực của tôi đang phát triển rất tốt. CLB này đang hướng đến thành công, cung cấp cho tôi mọi thứ tôi cần. Tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với HLV và đó là điều rất quan trọng, Pep và tôi nhìn bóng đá theo cách giống nhau. Trọng tâm của tôi bây giờ là đảm bảo chúng tôi có một kết thúc thành công cho chiến dịch hiện tại, cần đảm bảo rằng chúng tôi kết thúc mùa giải với những chiếc cúp bạc mà chúng tôi xứng đáng”.

De Bruyne đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Man.City từ Wolfsburg vào năm 2015, giành được 7 danh hiệu lớn - có thể trở thành 11 vào cuối mùa giải nếu Man.City thành công trong việc săn lùng “cú ăn 4”. De Bruyne, người được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp vào năm 2020, hiện đang có một mùa giải ấn tượng khác với 7 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain chon đón De Bruyne gia hạn: “Đây là một khoảnh khắc rất quan trọng đối với CLB này. Không nghi ngờ gì nữa, Kevin là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Phong độ của cậu ấy đã ổn định đáng kể từ khi đến Man.City, và trong vài năm gần đây, cậu ấy đã phát triển thành một trong những cầu thủ ưu tú nhất của bóng đá. Kevin là cầu thủ rất tài năng, và cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi Kevin sẽ dành những năm tháng đỉnh cao của anh ấy tại Man.City”.

Tin cùng chuyên mục