Đè bẹp Ecuador 6-1, Argentina không cần Messi

Không có Lionel Messi, đội tuyển Argentina vẫn thắng dễ dàng láng giềng Ecuador với tỷ số của một ván tennis trên sân Elche (Tây Ban Nha) khi HLV Lionel Scaloni chuẩn bị cho chiến dịch Copa America năm 2020 và vòng loại World Cup 2022.
Đè bẹp Ecuador 6-1, Argentina không cần Messi

Đội hình lạ lẫm của HLV Lionel Scaloni đã hạ gục Ecuador dễ dàng khi ghi 3 bàn chỉ trong vòng 15 phút giữa hiệp 1. Argentina không có những cầu thủ danh tiếng ở châu Âu như Sergio Aguero hay Gonzalez Higuain, thậm chí ngôi sao Juventus Paulo Dybala cũng chỉ vào sân ở hiệp 2. 

Nhân vật chính của màn trình diễn là Lucas Alario. Tiền đạo Bayer Leverkusen lần đầu khoác áo Argentina đã mở tỷ số phút 20 khi xuất hiện đúng chỗ để đón quả phạt góc của Marcos Acuna, đánh đầu tung lưới từ khoảng cách chỉ 8 thước. 

Chỉ 7 phút sau đó, Marcos Acuna lao xuống mạn sườn trái và quả tạt của anh đã quệt trùng hậu vệ Espinoza đổi hướng chui tọt vào lưới khiến thủ thành Carlos Ortiz bó tay. Nhưng Argentina không dứng lại, họ muốn có nhiều bàn thắng hơn và đến phút 33, tỷ số đã là 3-0 khi Leandro Paredes sút thắng quả 11m sau khi Lautaro Martinez bị ngáng ngả trong khu cấm.

Đè bẹp Ecuador 6-1, Argentina không cần Messi ảnh 1 Những chân sút trẻ cùa ArgentIna.
Phút 49, Ecuador bất ngờ thu ngắn cách biệt khi cầu thủ dự bị Delgado lập siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách ngoài 20m. Bóng đi quá hiểm và thủ thành của Argentina đành bó tay.

Nhưng đến phút 66, Dybala thực hiên quả đá phạt, anh tạt bóng cho Pezzella dễ dàng đánh đầu tung lưới Ecuador trong tư thế không bị ai kèm.

Cơn hành xác vẫn chưa dừng lại khi Dominguez tung cú sút chéo góc cực căng, làm bó thay thủ thành Ecuador ở phút 82. Và 4 phút sau đó, Vargas đặt lòng ở ngoài vòng cấm buộc thủ thành Ortiz phải đẩy bóng ra nhưng cú sút bồi quyết đoán của Ocampos sau đó đã ấn định tỷ số kinh hoàng 6-1.

Tin cùng chuyên mục