David Silva muốn thắng Champions League trước khi rời Man City

David Silva sẽ không quyết định bước kế tiếp của sự nghiệp cho đến khi mùa giải kết thúc, hy vọng anh có thể rời Manchester City sau khi nâng chiếc cúp Champions League.
David Silva ăn mừng bàn thắng
David Silva ăn mừng bàn thắng

Tiền vệ lão tướng David Silva của Manchester City khẳng định rằng điều chắc chắn duy nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh là sẽ rời đội vào cuối mùa giải. Đã có rất nhiều tin đồn và suy đoán, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha quả quyết rằng anh vẫn chưa thỏa thuận với bất cứ CLB nào. Trong cuộc phỏng vấn của tờ Goal, David Silva duy trì sự tập trung của mình là nâng các danh hiệu với Man City trước khi anh ấy kết thúc mối quan hệ 10 năm với CLB.

Silva nói: “Tất cả mọi thứ đều ở chế độ chờ, hiện tại không có gì. Tôi đã trở lại tập luyện và nhìn vào những bến bờ mà tôi cảm thấy mình có thể chơi ở mức 100%. Một số người bạn nhắn tin cho tôi với những câu chuyện khuyên tôi nên đến nơi này hay nơi khác, nhưng họ thực sự biết nhiều hơn cả tôi nữa đó! Thành thật mà nói, bây giờ tôi đang chờ đợi xem chúng ta sẽ trải qua hoàn cảnh này như thế nào”.

“Tôi đã có 10 năm ở Manchester và đã hoàn thành những gì tôi muốn. Thời đại của tôi kết thúc ở đây”.

Silva đã thắng giải EURO và World Cup với Tây Ban Nha, cũng như các danh hiệu Premier League và cúp nội địa với Man City.

Tuy nhiên, khi được hỏi về Champions League, anh thừa nhận sẽ rất tuyệt nếu cuối cùng nâng được chiếc cúp đã ám ảnh toàn bộ sự nghiệp của anh. Anh bộc bạch: “Quả là có chút kỳ lạ. Chúng tôi phải chờ đợi những gì UEFA thông báo và cố gắng đến với chặng cuối giải trong điều kiện tốt nhất. Tôi yêu thích để giành được Champions League”.

Manchester City và Pep Guardiola sẽ có một công việc đau đầu vào mùa hè này, bởi thay thế một tài năng như David Silva là điều không dễ dàng, và chắc chắn là không rẻ.

Tin cùng chuyên mục