David Moyes có khả năng thế chỗ Manuel Pellegrini

(SGGPO).- Manchester City chính thức trở thành cựu vương của giải League Cup sau khi để thua Newcastle 0-2 ngay trên sân nhà Etihad, nơi cuối tuần này sẽ tiếp đối thủ cùng thành phố Manchester United.

HLV trưởng Manchester City, Manuel Pellegrini thực sự lo lắng cho phong độ của đội nhà trước trận derby thành Manchester. Nếu thất bại trong trận derby với Manchester United, khả năng Pellegrini sẽ phải nhường chỗ cho David Moyes.

Có lẽ như tinh thần của các cầu thủ Manchester City chưa khôi phục sau trận thua West Ham United 1-2 hồi cuối tuần trước. Phút thứ 6, Manchester City thủng bàn đầu tiên. Ba phút sau, nhạc trưởng David Silva rời sân vì chấn thương đầu gối. Phút 60 phút, cầu thủ quan trọng nhất của chủ nhà là Yaya Toure cũng phải rời sân vì chấn thương. Nasri vào sân thay Silva nhưng sau đó nhường chỗ cho Aguero vì chưa hồi phục chấn thương.
Nhà cầm quân người Chilê thừa nhận Manchester City đang sa sút phong độ với trận thua thứ hai liên tiếp. Trận thứ ba liên tiếp bị thủng 2 bàn/trận. Chỉ thắng được 6/15 trận trên tất cả các đấu trường. Lần thứ hai trong mùa giải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. “Manchester City đang ở thời điểm không tốt và cần phải tìm lại niềm tin trước trận derby thành Manchester”, Pellegrini nói.
Ông Pellegrini cho biết, ông từng mỉm cười khi Robin Van Persie vất vả gỡ hòa cho Manchester  United cuối tuần trước ở trận gặp Chelsea. Có lẽ, đồng nghiệp Louis Van Gaal cũng đã mỉm cười khi nhìn Newcastle vò xé chúng tôi. Pellegrini chưa biết mức độ chấn thương của Silva và Toure có nghiêm trọng tới mức vắng mặt ở trận gặp Manchester United hay không? Nhưng đó không phải là mối bận tâm duy nhất bởi vì hàng thủ cũng rất đáng lo ngại. Mangala thẩn thờ nhìn các tiền đạo Newcastle ghi bàn. Với đà này, Manchester City sẽ yếm thế trong trận derby thành Manchester vào Chủ nhật tới. Nếu Manchester City thất bại ở trận đấu với Manchester United, có khả năng HLV Manuel Pellegrini sẽ phải nhường chỗ cho David Moyes đang thất nghiệp kể từ khi bị Manchester United sa thải ở giai đoạn cuối mùa giải trước.

HƯNG THỊNH

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục