Đấu trường võ tự do: McGregor lao vào lồng đòi tẩn cả trọng tài

Chưa quay trở lại sàn đài sau trận đấu “kim tiền” với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather, Conor McGregor vẫn đủ sức tạo ra “những câu chuyện đáng chú ý” xung quanh cách hành xử ngổ ngáo của mình. Anh này vừa lao vào lồng đòi tẩn cả trọng tài ở sự kiện Bellator 187.
McGregor gây sự chú ý dù không thi đấu
McGregor gây sự chú ý dù không thi đấu
Hồi tháng 10 năm nay, trong một sự kiện tại UFC Gdansk, McGregor đã bị trọng tài Marc Goddard nhắc nhở vì hành vi… đi vòng quanh lồng thi đấu. “Ghim” vị trọng tài này từ thời điểm đó, “gã Ailen láo xược” đã có cơ hội trả đũa ở sự kiện Bellator 187 mới vừa diễn ra tại sàn đài 3Arena ở quê nha Dublin (Ailen).
Sau khi tận mắt chứng kiến Charlie Ward của mình (thuộc Team McGregor) đánh bại võ sĩ John Redmond bằng knock-out ở những khoảnh khắc cuối cùng trong hiệp đấu thứ nhất, McGregor đã lao vào lồng thi đấu ăn mừng một cách hoang dại dù anh không được cấp phép đứng ở góc võ đài. Hành động của McGregor đã bị trọng tài Goddard điểm mặt và anh này được yêu cầu rời ngay khỏi lồng thi đấu ngay lập tức. Gặp lại “người quen cũ”, McGregor nổi điên đòi tẩn cả trọng tài Goddard, anh này dùng tay đẩy vị trọng tài và hét vang những lời lẽ xúc phạm cho đến khi được hộ tống rời khỏi lồng thi đấu.
Khi biết mọi ánh nhìn đang tập trung vào mình, võ sĩ người Ailen đi vòng quanh sàn đấu một vòng và vẫy tay chào tất cả khán giả, như thể anh mới là nhân vật chính và vừa giành được chiến thắng trong trận đấu. Hiện chưa biết hệ giải Bellator sẽ đưa ra hình thức kỷ luật nào nhắm vào McGregor, với 2 lỗi quá rõ ràng – bước vào lồng thi đấu khi không được cấp phép và có hành động xúc phạm trọng tài.

Tin cùng chuyên mục