Đấu trường UFC: McGregor đòi hạ knock-out Đại bàng Nga

Xa rời lồng bát giác gần 2 năm trời, vì sa đà vào “trận chiến kim tiền” cùng với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather trên sàn đài quyền Anh và dính vào hàng loạt vụ bê bối mang tính hành hung – bạo lực, “Gã Ailen láo xược” Conor McGregor vẫn tự tin mình có đủ năng lực để đánh “knock-out tàn phá” võ sĩ có biệt danh “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor (phải) và Khabib Nurmagomedov
Conor McGregor (phải) và Khabib Nurmagomedov

McGregor kiếm được hơn 100 triệu USD sau trận đấu sặc mùi tiền bạc với Mayweather, có thời điểm, người ta tưởng anh sẽ chuyển sang chơi quyền Anh vì tưởng chừng nơi này dễ nổi tiếng và kiếm tiền nhàn hơn so với đấu võ tự do, nhưng cuối cùng thì, võ sĩ lắm tài nhiều tật người Ailen cũng quyết định quay trở về nơi đấu trường từng khiến anh lập danh thiên hạ.

McGregor sẽ đấu với Nurmagomedov vào ngày 6-10 tới đây, tại sàn đài T-Mobile Arena, để tranh đai vô địch hạng nhẹ của UFC. McGregor từng sở hữu 2 đai vô địch hạng nhẹ và hạng lông của UFC, nhưng sau đó đã bị tước đai vì không chịu bảo vệ ngôi vô địch. Đây là cơ hội để anh quay trở lại đấu trường quen thuộc của mình, sau trận “diễn hài” trên sàn đài quyền Anh.

Dù phải đối mặt với “Đại bàng Nga” đang sở hữu thành tích 26 trận bất khả chiến bại, McGregor vẫn tỏ ra tự tin, hay cũng có thể nói là tự cao, một cách đáng nể: “Tôi sẽ đập anh ta tơi bời. Tôi sẽ nghiền nát anh ta, anh ta sẽ vỡ vụn, tôi không nghĩ anh ta có thể đập lại cái nào. Anh ta phản ứng như kẻ học việc mà thôi. Tôi sẽ hạ knock-out tàn phá anh ta”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước đó, McGregor từng tiết lộ, anh đã đánh mất tình yêu với võ tự do, nhưng với lần quay trở lại lồng bất giác này, anh khát khao nhiều hơn. “Tôi đã dành toàn bộ công việc của cuộc đời để thắng 2 danh hiệu UFC. Tôi đã hy sinh rất nhiều để giành những đai VĐTG này, và ngay sau khi tôi thắng danh hiệu thứ 2, thậm chí tôi còn không bị thách thức bảo vệ đai vô địch hạng lông, thì đai vô địch vẫn bị tước khỏi tay tôi".

"Có rất nhiều thứ khiến tôi cảm thấy khó chịu với làng võ tự do UFC, và đơn giản chỉ chứng kiến những thứ đã hiện ra, khiến tôi trở nên khát khao hơn với lần quay trở lại để chứng tỏ ai mới là nhà vua thật sự. Tôi từng đánh mất đôi chút tình yêu với môn đấu này, tôi bước ra ngoài và muốn làm những chuyện của mình, có rất nhiều chuyện đã xảy ra nhưng bây giờ tôi đã quay trở lại. Tôi khao khát được thi đấu và chúng tôi đang ở đỉnh điểm của cuộc chạm trán”.

Tin cùng chuyên mục