Đấu trường UFC: McGregor bị cảnh sát New York bắt giữ

“Gã Ailen láo xược” Conor McGregor đã bị cảnh sát New York bắt giữ sau khi có hành vi tấn công chiếc xe buýt chở các võ sĩ UFC, trong đó có Khabib Nurmagomedov – người sẽ thi đấu ở sự kiện UFC 223 vào thứ Bảy 7-4. McGregor bị cảnh sát khởi tố với tội danh hành hung và phá hoại tài sản.

Conor McGregor đã bị cảnh sát New York khởi tố
Conor McGregor đã bị cảnh sát New York khởi tố

McGregor đã nổi điên và lao về phía chiếc xe buýt do võ sĩ Nurmagomedov (tay võ sĩ võ tự do người Nga đang nổi như cồn ở đấu trường UFC, người sẽ đấu với Max Holloway để tranh đai vô địch hạng nhẹ – sự kiện thi đấu chính ở UFC 223) đang cầm lái. Khi không thể tiếp cận được chiếc xe, võ sĩ võ tự do người Ailen đã chụp một khối kim loại quăng thẳng vào chiếc xe buýt, khiến kính của chiếc xe này bị nứt.

“Hành vi khùng điên” của McGregor được cho là để đáp trả lại vụ va chạm giữa Nurmagomedov và võ sĩ Artem Lobov (người Ailen gốc Nga, là bạn và cũng là “bạn tập” của McGregor) diễn ra trước đó 1 ngày. Nurmagomedov đã tình cờ giáp mặt Artem ở hành lang bên cạnh thang máy khách sạn tại New York. Họ đã lời qua tiếng lại với nhau và có một số động tác đấm qua, đẩy lại, trước khi được can ra.
Đấu trường UFC: McGregor bị cảnh sát New York bắt giữ ảnh 1 Võ sĩ Nurmagomedov - nguồn cơn của vụ va chạm
Đoạn đôi co giữa Nurmagomedov và Artem được ghi lại như sau:

- Nurmagomedov: “Đừng bao giờ thốt ra tên của tôi! Nói thẳng vào mặt tôi, hãy nói xem. Anh ta có nói tên tôi không?”.

- Lobov: “Tôi không hề!”.

- Nurmagomedov: “Nè nè, anh cũng từng nói tôi phiền phức và điên loạn?”

- Lobov: “Không! Tôi không nói như vậy!”.

- Nurmagomedov: “Chứ anh nói sao? Anh nói gì thì hãy nhớ. Đừng nhắc lại những điều đó”.

 Nurmagomedov và Lobov va chạm trong hành lang khách sạn.
Sau khi tấn công chiếc xe buýt do Nurmagomedov đang cầm lái, trên xe còn có tất cả những võ sĩ thuộc góc đài đỏ sẽ tham gia thi đấu ở sự kiện UFC 223 như là Rose Namajunas, Al Iaquinta, Karolina Kowalkiewicz, Ray Borg, Michael Chiesa và cả quản lý của Nurmagomedov, McGregor đã bị cảnh sát New York bắt giữ và thông tin cho hay, cảnh sát sẽ khởi tố anh này 3 tội danh hành hung kèm với tội danh phá hoại tài sản – một tội danh mà nếu anh bị khởi tố đến cấp độ 2, anh có thể sẽ phải thi hành án phạt tù lên đến 7 năm.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía McGregor xung quanh sự kiện này. Chủ tịch UFC Dana White cũng chưa lên tiếng chính thức.

Tin cùng chuyên mục