Đấu sớm vòng 6 V-League 2019: Đà Nẵng gặp “khắc tinh”

Sân Hòa Xuân, 17 giờ ngày 19-4: Đà Nẵng - SLNA

Trận đấu sớm nhất của vòng 6 diễn ra trên sân Hòa Xuân sẽ là nhiều khó khăn đang chờ đón đội bóng sông Hàn khi tiếp đón SLNA, đối thủ được xem là “khắc tinh” của đội bóng này. SLNA đã bất bại trong 5 lần gặp gỡ gần đây.

Hà Đức Chinh và các đồng đội liệu có "xóa dớp" SLNA ở vòng này? Ảnh: MINH HOÀNG
Hà Đức Chinh và các đồng đội liệu có "xóa dớp" SLNA ở vòng này? Ảnh: MINH HOÀNG

Ngoại trừ trận thua nặng 0-4 trước CLB Hà Nội, các trận còn lại SLNA đều đạt kết quả tốt với 3 thắng, 1 hòa. Trong đó có trận hòa trên sân Cửa Ông trước Than Quảng Ninh. Sự ổn định ấy đang giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thoải mái trong chuyến di chuyển vào Đà Nẵng ở vòng này.

Điểm mạnh của SLNA là sự đồng đều về con người, mùa này dù không còn Quế Ngọc Hải ở hàng thủ hay Văn Đức chưa thể ra sân, nhưng dàn cầu thủ trẻ còn lại đã trưởng thành hơn để xây dựng SLNA thành một đội bóng khó chịu. Bên cạnh đó là sự ổn định của các ngoại binh, nhất là Ohala trên hàng công đã giúp đội bóng xứ Nghệ nguy hiểm hơn trong các pha phản công.

Ở bên kia sân, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục “căng đầu” ở tính hiệu quả của các học trò. Dù vừa kiếm được 1 điểm trên sân Lạch Tray ở vòng 5 nhưng nhà cầm quân này hoàn toàn chưa hài lòng về những thể hiện của các học trò, nhất là ở hàng tấn công qua cặp tiền đạo "già-trẻ" Merlo - Đức Chinh. 

Đấu sớm vòng 6 V-League 2019: Đà Nẵng gặp “khắc tinh” ảnh 1 HLV Huỳnh Đức vẫn bất an ở hàng công đội nhà
Đà Nẵng đang quyết tâm giành chiến thắng, vừa tạo khoảng cách an toàn so với nhóm theo sau và cũng tự cứu mình trong giai đoạn thiếu ổn định hiện nay.

Ở cuộc đối đầu này Đà Nẵng sẽ vắng Bùi Tiến Dụng, trong khi SLNA cũng không có Marcio do thẻ phạt.

Đối đầu gần đây:

14-9-2018: SLNA - Đà Nẵng 3-1

3-6-2018: Đà Nẵng - SLNA 2-2

15-5-2018 (Cúp): SLNA - Đà Nẵng 2-0

11-5-2018 (Cúp): Đà Nẵng - SLNA 1-3

17-9-2017: Đà Nẵng - SLNA 0-1

Tin cùng chuyên mục