Đấu sớm vòng 3 hạng Nhất 2018: Viettel và Long An chia điểm, Huế vào tốp 3

Trong khi Viettel bị Long An cầm chân trên sân nhà, thì Huế đã đánh bại Công An Nhân Dân (CAND) để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Ngôi đầu bảng của Viettel đang bị đe dọa sau khi bị Long An cầm hòa trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Ngôi đầu bảng của Viettel đang bị đe dọa sau khi bị Long An cầm hòa trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 là cuộc tiếp đón Long An trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Đội khách bất ngờ khai thông thế bế tắc bằng tình huống thoát xuống rất nhanh của Hải Đăng ở phút 16. Thế nhưng đến phút 45, Hoàng Đức đã ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Viettel. Trận hòa này vẫn giúp đội bóng Quân đội giữ vững ngôi đầu với 5 điểm.

Ở trận đấu sớm nhất, lợi thế được chơi tại “chảo lửa” Tự Do đã giúp Huế đánh bại CAND với tỉ số 2-0. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Công Nhật đã khai thông thế bế tắc cho đội bóng Cố Đô ở phút 41 từ tình huống lao vào đá bồi cận thành.

Đến phút 70, Văn Đức bên phía CAND nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Hữu Vân. Phi Pha khép lại ngày thi đấu thăng hoa của thầy trò Nguyễn Đức Dũng với cú dứt điểm chéo góc ở phút 90+2. Chiến thắng quan trọng này đưa Huế từ vị trí cuối cùng lọt vào top 3 trên BXH với 4 điểm có được.

Trên sân Bình Phước, Xuân Quý giúp đội chủ nhà dẫn trước Hà Nội B ở phút thứ 28. Nhưng từ các phút 37 và phút  45+1, lần lượt Tuấn Anh và Văn Nam lập công đưa đội bóng Thủ Đô ngược dòng dẫn trước 2-1 sau khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Đến phút 54, sự tỏa sáng của Viết Phú đã giữ lại 1 điểm cho Bình Phước.

Hai trận đấu còn lại của vòng 3 Giải hạng Nhất Quốc gia 2018 sẽ được diễn ra vào chiều 5-5. Đắk Lắk sẽ tiếp Đồng Tháp trên sân Buôn Mê Thuột vào lúc 15g30. Một giờ đồng hồ sau, Bình Định có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân Tây Ninh.

Tin cùng chuyên mục