Đấu sớm vòng 12 giải hạng Nhất 2019: Phù Đổng lún sâu ở cuối bảng

Hai trận đấu sớm của vòng 12 giải hạng Nhất – LS 2019 diễn ra vào chiều 6-7 với tâm điểm trên sân Tự Do giữa đội chủ nhà Huế và Phù Đổng. Đội bóng Cố đô đã giành chiến thắng 2-0 để đẩy Phù Đổng đến gần hơn với giải hạng Nhì sang năm.

Huế "đòi nợ" thành công trước Phù Đổng bằng chiến thắng 2-0 trên sân Tự Do. Ảnh: MINH HOÀNG
Huế "đòi nợ" thành công trước Phù Đổng bằng chiến thắng 2-0 trên sân Tự Do. Ảnh: MINH HOÀNG

Đến trước trận đấu này, Huế vốn có phong độ không ổn định, và 2 trận thua đậm liên tiếp ở cuối lượt đi đã ảnh hưởng đến niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá Cô đô. Vì thế mà thầy trò đội bóng này buộc phải lấy lại hình ảnh trong cuộc so tài cùng Phù Đổng, đội đang đứng cuối bảng. Mặt khác, nếu không giải quyết tốt trận này, Huế có nguy cơ bị nhóm cuối áp sát là dễ xảy ra.

Lối chơi tấn công pressing ngay từ đầu trận của Huế đã sớm đẩy đội Phù Đổng vào thế chống đỡ vất vả và chỉ trong vòng 4 phút (18’ và 22’), đội bóng Cô đô đã ghi được 2 bàn thắng do công Danh Trung và Duy Kiên. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả trên, Phù Đổng tiếp tục ở vị trí cuối bảng với 5 điểm, thua đội xếp gần nhất là Bình Định 6 điểm.

Ở trận còn lại vào ngày 6-7, Long An để thua Cần Thơ 0-1 trên sân nhà trong trận đấu được ví như trận derby Đồng bằng Sông Cửu Long. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Trịnh Hoài Nam ghi vào phút 27.

Lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 12:

Ngày 7-7: Đắk Lắk – Đồng Tháp, Phố Hiến – Bình Định; Ngày 8-7: Tây Ninh – Bình Phước, Hà Tĩnh – An Giang.

Tin cùng chuyên mục