Đấu bù vòng 11: Quyết chiến ngôi đầu

Cuộc đua tranh ngôi đầu bảng giữa Hà Nội và Thanh Hóa càng được hâm nóng kể từ sau vụ việc liên quan đến đội U15 của chính 2 “lò” này. 
Hà Nội hạ quyết tâm cao để giành chiến thắng. Ảnh: Minh Hoàng
Hà Nội hạ quyết tâm cao để giành chiến thắng. Ảnh: Minh Hoàng
Mọi chuyện đã kết thúc qua việc U15 Hà Nội lãnh “chén đắng” là bị loại khỏi vòng chung kết và thay vào đó là đội bóng xứ Thanh. 

Cần Thơ – Hà Nội (VPF trực tiếp 17 giờ ngày 9-6)

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận đấu bù, đội Hà Nội đã giữ lại dàn tuyển thủ để đem lực lượng mạnh nhất vào Cần Thơ. Phong độ ổn định cùng lực lượng đầy đủ của Hà Nội sẽ là thách thức lớn cho đội bóng Tây Đô vào chiều nay.

Cần Thơ đã có những chuyển biến về lực lượng, cả nội lẫn ngoại binh. HLV Vũ Quang Bảo cũng đặt nhiều hy vọng vào trận đấu này, chí ít cũng là giành được kết quả hòa. Nếu Cần Thơ giành được điểm vào chiều nay, không chỉ bản thân họ cười nụ mà còn có những đội khác mừng thầm là Hải Phòng, Thanh Hóa khi kìm chân được đội đầu bảng Hà Nội.

Dù vậy, trong tình hình hiện nay thật khó để Cần Thơ nghĩ đến chuyện gây bất ngờ một khi Hà Nội quyết giành chiến thắng. 

Dự đoán: Hà Nội thắng 2-1

Thanh Hóa – Than Quảng Ninh (VTV6, VPF trực tiếp 17 giờ)

Cùng thời điểm trên sân Thanh Hóa, chủ nhà sẽ gặp đối thủ “cứng cựa” là Than Quảng Ninh. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn về chuyên môn khi Thanh Hóa vừa gia cố lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2, nhất là vừa đưa về chân sút Văn Thắng.
 
Trận thua 1-5 trước Đà Nẵng ở mặt trận Cúp Quốc gia mới đây như một lời cảnh tỉnh cho tham vọng của Thanh Hóa ở mùa này. Hành trình để cụ thể hóa giấc mơ vô địch của họ bắt đầu tròng trành khi bộ ba Hà Nội, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đang sẵn sàng binh hùng tướng mạnh để đua tranh. 

Xét về thực lực, Than Quảng Ninh có phần “lép” hơn so với đội chủ nhà. Nhưng để thắng được đội bóng đất mỏ trong lúc này hẳn không phải là chuyện dễ dàng khi mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng đang hướng đến cuộc đua tốp đầu ở mùa này. 

Dự đoán: Hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục