Đấu bù vòng 11 giữa Cần Thơ - Hà Nội 1-1: Suýt vỡ

Chủ nhà Cần Thơ đã có trận hòa đáng tiếc trước Hà Nội sau khi vượt lên dẫn trước 1-0. Một trận hòa có thể gọi là đáng tiếc với đội chủ nhà và mất tiền đạo Nsi vì thẻ đỏ.
Đấu bù vòng 11 giữa Cần Thơ - Hà Nội 1-1: Suýt vỡ
Trước đội khách Hà Nội được đánh giá cao hơn, Cần Thơ đã chơi phòng ngự phản công. Đội chủ nhà trông chờ vào những cú phất bóng dài cho bộ đôi tiền đạo Nsi và Henry. Kịch bản ấy đã diễn ra đúng với toan tính của HLV Vũ Quang Bảo khi Nsi có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 5.
Từ một pha phất bóng dài hơn nửa sân, tiền đạo Henry thoát xuống dứt điểm bị thủ môn đối phương đẩy ra. Ngay lập tức, Nsi có mặt để đệm bóng vào khung thành trống. Một bàn thắng dễ dàng cho đội chủ nhà.
Trong bối cảnh, đội Hà Nội đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, đội chủ nhà phòng ngự chặt và những miếng đánh phản công khá sắc bén. Dẫu vậy, Cần Thơ đã không trụ vững khi để cho trung vệ Silva đệm bóng vào lưới sau pha sút phạt của Thành Lương ở phút 75.
Sự căng thẳng của trận đấu diễn ra ở phút 79, tiền vệ Duy Mạnh giật bóng từ tay HLV Vũ Quang Bảo trong bối cảnh đội chủ nhà có cầu thủ nằm sân. Ngay lập tức, Nsi lao vào đòi ăn thua với Duy Mạnh. Sau một hồi hội ý cùng các trợ lý, trọng tài Đức Vũ rút thẻ vàng thứ 2 để đuổi Nsi.
Rất nhiều khán giả trên sân Cần Thơ đã phản đối trọng tài vì sao chỉ một mình Nsi nhận thẻ đỏ, còn Duy Mạnh bình an vô sự. Thậm chí, trận đấu còn suýt vỡ sau sự cố của Nsi và Duy Mạnh.
Trong thời gian cuối trận, Cần Thơ kiên cường cầm chân Hà Nội trong thế thiếu người. Một điểm trước Hà Nội có thể gọi là đáng tiếc cho đội chủ nhà khi có màn trình diễn khá ấn tượng. 
Sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng trọng tài cố tình gây khó dễ cho Cần Thơ. Ngoài ra, HLV lão làng này đánh giá Duy Mạnh “láo” khi hất tay mình, đó là hành động không thể chấp nhận với một cầu thủ trẻ và được gọi lên tuyển Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục