Dấu ấn thập niên: Ronaldo và Messi vượt trội mọi CLB Premier League

Năm 2020 đã đến cũng là lúc giới chuyên môn nhìn lại những dấu ấn của 10 năm qua và người ta chợt khám phá điều thú vị là chỉ riêng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã vượt trội về mặt thành tích với bất cứ CLB Premier League nào.
Dấu ấn thập niên: Ronaldo và Messi vượt trội mọi CLB Premier League

Dĩ nhiên, ai cũng biết Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống thị bóng đá thế giới trong 10 năm qua, nhưng thật khóp tin là df9e6m bất cứ thông dso61 nào bộ đôi này sở hữu, từ số bán thắng, số pah kiến tạo, số danh hiệu… cũng vượt trội mọi CLB đảo quốc. 
Sự thật là tổng số bàn thắng mà Messi và Ronaldo ghi được trong 10 năm qua (từ 2010 đến 2019) lên đến 1.133 bàn đã) lên đến 1.133 bàn đã vượt xa thành tích ghi bàn của các CLB Premier League trong cả thập niên gộp lại.
Ronaldo & Messi 1133 bàn
Manchester City 845 bàn
Liverpool 715 bàn
Chelsea 715 bàn
Arsenal 704 bàn
Manchester United 688 bàn 
Tottenham 657 bàn

Nếu bạn cân nhắc con số kinh khủng 374 pha kiến tạo giữa họ, có nghĩa là bộ đôi này liên quan trực tiếp đến 1.507 bàn trên mọi giải liên quan đến thành tích của Barcelona, Real Madrid và Juventus.

Hãy so sánh con số đó, bạn sẽ thấy là nó vượt hơn cả 2 CLB thành Manchester gộp lại và nhiều hơn bất cứ cặp CLB London nào trong Premier League. Thực tế là chỉ Manchester City và Liverpool gộp thành tích lại thì mới có số bàn thắng nhiều hơn bộ đôi Messi – Ronaldo.
Phải ngả mũ trước tài năng xuất chúng của họ.

Dấu ấn thập niên: Ronaldo và Messi vượt trội mọi CLB Premier League ảnh 2 Thành tích ghi bàn của Lionel Messi
Dấu ấn thập niên: Ronaldo và Messi vượt trội mọi CLB Premier League ảnh 3 Thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Tin cùng chuyên mục