Đạt Vĩnh Tiến vô địch giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM năm 2020

Tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Lần 4 - Cúp TONA năm 2020. Giải có sự tham dự của 38 đội đến từ các tổ chức Hội, Câu lạc bộ thành viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. Giải kết thúc vào sáng 26-12 và sau đó BTC giải đã tiến hành lễ tổng kết, trao giải cho các đội.

Đạt Vĩnh Tiến FC vô địch mùa giải 2020
Đạt Vĩnh Tiến FC vô địch mùa giải 2020

Giải được khởi tranh từ 14-11-2020 đến 26-12-2020 tại Sân vận động Tao Đàn, Quận 1 vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. 38 đội bóng được chia thành 9 bảng, đá vòng loại một lượt, chọn ra 16 đội thi đấu loại trực tiếp vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 135 triệu đồng.

Qua hơn một tháng thi đấu 80 trận đấu sôi nổi với 366 bàn, thu hút gần 10.000 lượt người xem trên Fanpage Huba Football. Kết thúc giải, Đạt Vĩnh Tiến FC đoạt Cúp vô địch, Giải Nhì: PT FC , Giải Ba: Anh Em Đông Nam Á FC, Giải 4: Hoàng Nguyễn FC. Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Ngô Thái Thanh đội PT FC, Thủ môn xuất sắc là cầu thủ Hồ Đăng Quang Đội Đạt Vĩnh Tiến.  

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải, ông Trần Việt Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội/ Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Qua năm thứ 4 tổ chức, Huba Football đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên, người lao động từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các doanh nghiệp, các Hội thành viên trong Hiệp hội, các tổ chức cơ quan, ban ngành trên địa bàn Thành phố. Với ý nghĩa trên, Ban tổ chức đã duy trì Giải đấu thường niên từ năm 2017 đến nay và được và kỳ vọng từng bước sẽ xây dựng Huba Football trở thành một thương hiệu thể thao phong trào chất lượng dẫn đầu cộng đồng Doanh nghiệp cả nước.

Tin cùng chuyên mục