Samsung Vina phát động chương trình “7 giờ - 5 ngày” hưởng ứng World Cup 2022

Đặt trước TV Samsung OLED đầu tiên tại Việt Nam, nhận ưu đãi lớn

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa phát động chương trình “7 giờ - 5 ngày” dành cho nhân viên nhằm chào đón ngày hội bóng đá sắp tới. Samsung Vina mong muốn tạo điều kiện để nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên, cũng như thể hiện sự tôn trọng đam mê thể thao của người Việt. 
Đặt trước TV Samsung OLED đầu tiên tại Việt Nam, nhận ưu đãi lớn

Theo đó, hàng trăm nhân viên Samsung Vina được điều chỉnh giờ làm việc thành 7 giờ một ngày (áp dụng từ ngày 12-12 đến hết ngày 18-12-2022).

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: Đây là khoảng thời gian hàng triệu người Việt “ăn bóng đá - ngủ bóng đá”. Để giúp nhân viên có thể cân bằng giữa đam mê thể thao và công việc, chúng tôi mang tới chương trình đặc biệt chưa từng có để nhân viên Samsung Vina có thể tận hưởng thời gian quý giá đó cho bản thân, bạn bè và gia đình trong mùa giải cuồng nhiệt. Samsung Vina cũng kêu gọi cộng đồng chia sẻ và lan tỏa chương trình “7 giờ - 5 ngày” để truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác như tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam để mang tới thông điệp thiết thực cho nhân viên công ty của mình trong mùa bóng đá.

Đây là cơ hội để người dùng Việt Nam đón một mùa giải sống động trọn chất đam mê bằng việc lên đời TV màn hình lớn và loa thanh cao cấp. Người yêu thích TV và loa thanh Samsung sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm với mức ưu đãi lên tới 35% cho các dòng TV Neo QLED 8K, 4K cho đến các dòng TV QLED.

Người dùng có cơ hội nhận được bộ quà tặng trị giá 16 triệu đồng gồm loa tháp MX-T40, 3 năm bảo hành và chương trình trả góp 7,5 triệu đồng cho các dòng TV 75 inch hoặc 6,5 triệu đồng cho có các dòng TV 65 inch tương ứng. Xem chi tiết chương trình tại https://www.samsung.com/vn/uu-dai-tivi/

* Công ty Samsung Vina cũng vừa thông báo chương trình đặt trước TV OLED 4K mới tại Việt Nam. Samsung OLED 4K S95B là mẫu TV OLED đầu tiên của Samsung với công nghệ OLED đổi mới vượt trội được người dùng mong đợi, hoàn thiện danh mục sản phẩm TV của hãng bên cạnh dòng TV Neo QLED và QLED cao cấp. Qua đó tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong công nghệ và vị thế dẫn đầu của Samsung trên thị trường TV toàn cầu.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử Tiêu dùng của Samsung Vina, chia sẻ: Liên tục đổi mới sáng tạo và thiết lập chuẩn mới trong ngành nằm trong triết lý của Samsung. Giờ đây, người dùng yêu thích TV OLED sẽ được tận hưởng cải tiến công nghệ mới với chất lượng vượt trội. Cùng với Neo QLED, TV Samsung OLED tiếp tục đại diện cho việc nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng mà chúng tôi theo đuổi. Sản phẩm kết hợp với công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot) độc quyền và Vi xử lý Neural Quantum Processor 4K mới để tái tạo các chi tiết, màu sắc và độ sáng vượt xa chuẩn mực thông thường.

Đặt trước TV Samsung OLED đầu tiên tại Việt Nam, nhận ưu đãi lớn ảnh 1

Sản phẩm còn sở hữu thiết kế Laser siêu mỏng, hệ thống giấu dây tinh tế và chân đế kim loại sang trọng cũng như thừa hưởng những công nghệ tinh túy từ Neo QLED. Đơn cử như âm thanh vòm Dolby Atmos không dây đỉnh cao với loa đánh trần vật lý, công nghệ âm thanh Object Tracking Sound và đồng bộ âm thanh Q-Symphony. Sản phẩm sở hữu sự linh hoạt của nền tảng Tizen OS với nhiều tính năng thông minh và đa nhiệm như Smart HUB, Gaming HUB hay Multi View.

Xem thêm thông tin chi tiết trên: https://www.sshop.vn/dang-ky-tv-samsung-oled; https://www.samsung.com/vn/tvs/oled-tv/s95b-65-inch-oled-4k-smart-tv-qa65s95bakxxv/

Tin cùng chuyên mục