Vòng loại World Cup 2018

Đảo Faroe - Thụy Sỹ: Viết tiếp kỷ lục

Thụy Sỹ đang cùng với Đức là 2 đội bóng vẫn giữ được mạch toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2018 - Khu vực châu Âu.
Thụy Sỹ (trái) cần vượt qua Quần đảo Faroe để sớm giành vé dự World Cup 2018
Thụy Sỹ (trái) cần vượt qua Quần đảo Faroe để sớm giành vé dự World Cup 2018
* 1 giờ 45 ngày 10-6

Làm khách trước Quần đảo Faroe trong vòng đấu này sẽ là cơ hội để thầy trò Vladimir Petkovic viết tiếp kỷ lục khi nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 6. Qua đó, tiếp tục kéo dài kỷ lục khi không để thua một trận đấu nào tại Vòng loại World Cup kể từ tháng 9-2008.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Belarus trong trận đấu giao hữu mới đây được xem là màn khởi động tốt với thầy trò Vladimir Petkovic trước khi bước vào trận đấu này với Quần đảo Faroe. Tuy nhiên, việc chỉ giành được thắng lợi 2-0 trước Quần đảo Faroe trên sân nhà trong trận đấu tại lượt đi khiến Thụy Sỹ chưa thực sự nhận được nhiều sự thuyết phục từ giới chuyên môn. So với những gì đã thể hiện trong quá khứ trước đối thủ, Thụy Sỹ cần làm tốt hơn trong trận lượt về lần này. Một chiến thắng nữa đủ giúp Vladimir Petkovic cùng các học trò sẽ là một trong những đội đầu tiên giành vé đến Nga vào mùa hè năm sau sớm nhất.

Diễn ra cùng giờ với trận đấu này, đối thủ bám đuổi với Bồ Đào Nha, Hungary sẽ có chuyến làm khách tương đối dễ dàng trước đội cuối bảng Andorra. Chỉ kiếm được 1 điểm sau 5 lượt trận, có thể nói Andorra vẫn kém xa về trình độ chuyên môn với các đối thủ còn lại tại bảng B. Hungary đang hoàn toàn tự tin để có thể giành lấy 3 điểm trong trận đấu này, một cơ hội để có thể rút ngắn khoảng cách và nuôi tiếp hy vọng tại bảng B.

Đội hình dự kiến

Quần đảo Faroe (4-3-3):
Nielsen; Naes, Davidsen, Atli, Klettskard; Hansson, Bartalsstovu, Johan; Gilli, Vatnhamar, Edmundsson.

Thụy Sỹ (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Moubandje, Djourou, Schaer; Xhaka, Dzemaili; Fernandes, Mehmedi, Shaqiri; Seferovic.

Tin cùng chuyên mục