Dani Alves: Đã đến lúc chứng tỏ tinh thần Barcelona

Dani Alves đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào trưa thứ Hai để chuẩn bị ra mắt trong màu áo Barcelona vào thứ Tư tại Camp Nou.
Dani Alves vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe chiều nay
Dani Alves vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe chiều nay

Trước buổi ra mắt, hậu vệ phải người Brazil kêu gọi các CĐV hãy sát cánh cùng CLB trong thời khắc khó khăn này và ủng hộ đội khi hiện diện tại sân vận động.

"Tôi vẫn bị sốc vì tôi đã cố gắng trở lại đây trong một thời gian dài", Alves nói với Barca TV.

"Thật là một đặc ân khi trở lại làm việc với những người quen biết mình, những người hiễu rõ tôi là cầu thủ như thế nào. Cũng là một đặc ân khi cố gắng giải cứu Barcelona, đội bóng mà tất cả chúng tôi đều rất yêu mến.

"Rõ ràng là chúng tôi đang trong quá trình tái thiết, nhưng cần phải tăng tốc độ vì chúng tôi ở Barcelona và ở đây không có nhiều chỗ để mắc sai lầm.

"Khi người ta nói rằng giấc mơ thành hiện thực, đó là sự thật. Bạn phải nghiêm túc nhìn nhận điều đó vì chúng đã trở thành sự thật. Tôi đã làm việc quá lâu với hy vọng được trở lại đây. Tôi muốn giúp Barcelona trở thành đội bóng vĩ đại nhất thế giới, như mọi khi.

"Việc tôi trở lại Barcelona là điều không thể tránh khỏi. Điều bất ngờ là được làm điều đó với tư cách là một cầu thủ. Đó là thành phố khiến tôi mê mẩn và là thành phố mà tôi yêu điên cuồng. Tôi muốn tiếp tục chiến thắng và nếu ở Barcelona thì càng tốt.

"Barcelona cũng cần đến các fan gâm mộ. Họ không thể ngừng đến ủng hộ chúng tôi. Bây giờ là lúc Barcelona cần họ nhất. Khi tôi đến vào năm 2008, cũng có hoàn cảnh như vậy và họ đã giúp chúng tôi. Đã đến lúc thể hiện tinh thần Barcelona mà mọi người đều có bên trong máu của mình".

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Alves sẽ tập luyện các đồng đội mới lần đầu tiên sau khi anh trở lại Catalonia vào bưởi chiềiu, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Xavi Hernandez.

Tin cùng chuyên mục