Danh thủ Hồng Sơn tiếc cho Quế Ngọc Hải, Văn Hậu…

Quả bóng Vàng Việt Nam năm 1998 Nguyễn Hồng Sơn cảm thấy tiếc nếu như ban tổ chức có thêm những Quả bóng Bạc, Đồng dành đến các cầu thủ xứng đáng trong một năm đại thành công của bóng đá Việt Nam. 

Các cầu thủ tại Lễ trao giải. Ảnh: Dũng Phương
Các cầu thủ tại Lễ trao giải. Ảnh: Dũng Phương

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn là một trong những “khách quen” của gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam được báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hằng năm. Và ở mùa giải 2019, anh tiếp tục đóng vai trò công bố các hạng mục danh hiệu dành cho Quả bóng Vàng nam.

Cựu cầu thủ có biệt danh Sơn “công chúa” cùng với nam danh ca Ngọc Sơn là bộ đôi công kết quả Nguyễn Quang Hải đoạt Quả bóng Bạc Việt Nam 2019. Giải thưởng Quả bóng Vàng thuộc về Đỗ Hùng Dũng, còn phần thưởng Quả bóng Đồng dành cho Nguyễn Trọng Hoàng.

Khép lại đêm “Vàng” năm 2019, danh thủ Hồng Sơn hài lòng về kết quả ở Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam.

Hồng Sơn cho biết: “Thật sự không có gì bất ngờ với các kết quả Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng Việt Nam năm 2019. Đó là những gương mặt có nhiều cống hiến ở cấp câu lạc bộ, các đội tuyển Việt Nam và kể cả những đấu trường lớn. Bên cạnh họ còn giữ được một hình ảnh đẹp khi thi đấu, sinh hoạt đời sống và khả năng ứng xử trong và ngoài sân cỏ”.

Danh thủ Hồng Sơn tiếc cho Quế Ngọc Hải, Văn Hậu… ảnh 1 Cựu tuyển thủ Hồng Sơn tỏ ra tiếc cho nhiều sự vắng mặt khác.
Tuy nhiên vẫn còn đó những điều hối tiếc với cựu cầu thủ CLB Thể Công ở mùa “Vàng” năm nay.

Hồng Sơn chia sẻ thêm: “Tôi tiếc nếu ban tổ chức có thêm các giải dành cho những cầu thủ xuất sắc, xứng đáng khác. Ví dụ như Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu hay một số bạn trẻ có sự thăng tiến như Nguyễn Hoàng Đức, ... Có thể nói rằng các đội tuyển Việt Nam trong năm 2019 đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên họ xứng đáng”.

Trong lịch sử, Sơn “công chúa” từng hai lần đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 1998, 2000 và hai lần khác giành Quả bóng Đồng 1996, 1999.

*Năm 2019, Giải thưởng QBV Việt Nam nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, cùng các đồng tài trợ: Công ty Vinawind, Viet Ha Beer, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Sun World Fansipan Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty World STEEL, Công ty OPPO Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty Viva Life, Công ty An Thanh Trầm Hương, Công ty An Dương Construction, Thuduc House, Khách sạn Rex Hotel Saigon…

Tin cùng chuyên mục