Dành sức cho bóng đá, Son Heung-min quyết không lấy vợ trước khi giải nghệ

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của mình khi khẳng định sẽ không kết hôn trước khi giải nghệ để tập trung hoàn toàn cho quả bóng tròn.
Son Heung-min muốn cống hiến tất cả cho bóng đá
Son Heung-min muốn cống hiến tất cả cho bóng đá

Ngôi sao của Tottenham Hotspurs, Son Heung-min khẳng định anh không thể hoàn toàn yêu bóng đá nếu có gia đình. Son là cầu thủ quan trọng của Tottenham kể từ khi anh đến từ Bayer Leverkusen năm 2015.

Trong cuộc phỏng vấn của tờ báo Anh, The Guardian, Son Heung-min khẳng định rằng bóng đá là tình yêu duy nhất của anh trong cuộc đời và nó sẽ duy trì như vậy cho đến khi anh nghỉ hưu.

Dành sức cho bóng đá, Son Heung-min quyết không lấy vợ trước khi giải nghệ ảnh 1
Dành sức cho bóng đá, Son Heung-min quyết không lấy vợ trước khi giải nghệ ảnh 2

Cầu thủ chạy cánh trái tiết lộ lời dạy của cha anh giúp anh định hướng cuộc đời của mình. Son giải thích: “Cha tôi nói là tôi chỉ nên lấy vợ sau khi đã nghỉ hưu và tôi cũng tán thành, khi bạn kết hôn, số 1 sẽ là gia đình, vợ con, sau đó mới đến bóng đá. Tôi muốn chắc chắn rằng trong khi tôi chơi ở trình độ cao nhất, bóng đá có thể trở thành số 1”.

“Bạn không biết mình có thể chơi bao lâu ở trình độ cao nhất. Khi bạn nghỉ hưu, hoặc khi bạn 33 hoặc 34 tuổi, bạn vẫn có thể có một cuộc sống lâu dài với gia đình”.

Tin cùng chuyên mục