Danh hiệu vô địch thứ 2 trong mùa bóng đang đến gần với bóng đá TPHCM

Không lâu sau khi chào đón sự kiện CLB Thái Sơn Nam lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch ở giải futsal VĐQG 2019, bóng đá TPHCM chuẩn bị đón nhận chiếc Cúp vô địch thứ hai trong mùa này, đến từ các cô gái TPHCM I.

Khó cản Huỳnh Như và các đồng đội đăng quang ở giải lần này. Ảnh: Anh Trần
Khó cản Huỳnh Như và các đồng đội đăng quang ở giải lần này. Ảnh: Anh Trần

Sau vòng 12 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019, đội TPHCM I đạt 26 điểm với thành tích bất bại từ đầu mùa và hơn đội theo sau là PP.Hà Nam 3 điểm, nhưng lại đá ít hơn 1 trận cũng như có lợi thế trong đối đầu. Tình thế như trên, đội TPHCM I chỉ cần giành chiến thắng nhẹ nhàng ở lượt đấu tới là cũng đủ để cán đích sớm hơn 1 vòng đấu.

Xem ra khó để cản bước đăng quang sớm của thầy trò HLV Kim Chi khi mà đối thủ sắp đến của họ sẽ là Sơn La, đội vốn không được đánh giá cao so với đại diện TPHCM. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu mà đội TPHCM I không chỉ hạ quyết tâm thắng với tỷ số đậm nhằm lấy hiệu số bàn thắng bại cao, mà ngay cả thủ quân Huỳnh Như cũng sẽ dốc sức để ghi nhiều bàn thắng khi cô đang so kè với Hải Yến trong cuộc đua giành danh hiệu “Nữ hoàng phá lưới”.

Danh hiệu vô địch thứ 2 trong mùa bóng đang đến gần với bóng đá TPHCM ảnh 1 PP.Hà Nam và Hà Nội sẽ tranh chấp ngôi Á quân
Vòng 13, trong khi TPHCM I gặp Sơn La thì Hà Nội sẽ gặp thử thách khi đụng TNG.Thái Nguyên, trận còn lại TPHCM II gặp TKS.Việt Nam. Đội chủ nhà PP.Hà Nam không thi đấu ở vòng này sẽ là cơ hội cho Hà Nội giành vị trí nhì bảng trước khi đối đầu với chính đội chủ nhà ở trận cuối cùng, mang tính chất tranh ngôi Á quân.

Lịch thi đấu vòng 13:

30-9: TPHCM I – Sơn La (16 giờ); 18g20: TPHCM II – TKS.Việt Nam

1-10: Hà Nội – TNG.Thái Nguyên (16g30)

Tin cùng chuyên mục