Đánh bại SLNA, CLB Nam Định chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp

Cú đúp của Đỗ Merlo bên cạnh pha lập công của ngoại binh Tony Agbaji đã giúp tân “thuyền trưởng” Phạm Hồng Phú ra mắt khán giả Nam Định thành công với chiến thắng 3-0 trước SLNA vào chiều 30-6.

Nam Định cuối cùng đã "giải hạn" sau khi thay HLV. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định cuối cùng đã "giải hạn" sau khi thay HLV. Ảnh: MINH HOÀNG

Ba điểm có được ở vòng 7 LS V-League 2020 giúp CLB Nam Định chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp và leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Vị trí “đội sổ” thuộc về đội Quảng Nam với hai điểm kém hơn. Trong khi đội bại trận SLNA bị đẩy xuống hạng 5 khi có 11 điểm.

Để nhường vị trí “đội sổ” cho đội Quảng Nam, CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút đầy thăng hoa trước SLNA trên sân Thiên Trường. Đội bóng thành Nam tỏ ra quyết tâm để cắt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trước đó, đồng thời riêng HLV Phạm Hồng Phú muốn có ngày ra mắt ấn tượng.

Đánh bại SLNA, CLB Nam Định chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp ảnh 1 SLNA thua đậm trận thứ 2 liên tiếp.
Kim đồng hồ chỉ mới chuyển sang phút thứ 9, đội chủ nhà đã khai thông thế bế tắc của trận đấu. Tình huống đánh đầu làm tung lưới SLNA của ngoại binh Tony Agbaji đã mở đầu ngày hội tại “chảo lửa” Thiên Trường.

Sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ thì phải đợi đến phút 70, người hâm mộ thành Nam mới có dịp ăn mừng bàn thắng thứ hai. Một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ xứ Nghệ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Đ Merlo nâng đôi cách biệt trong tư thế trống tri.

Đánh bại SLNA, CLB Nam Định chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp ảnh 2 Đỗ Merlo trở lại kịp thời với cú đúp trong trận này.
Và chính cầu thủ nhập tịch người Argentina đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa của CLB Nam Định bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-0. Bàn thắng thứ hai của Đỗ Merlo là pha bật cao đánh đầu, một tình huống ghi bàn đúng sở trường đã làm nên tên tuổi của anh tại Việt Nam.

Chiều ngược lại, các cầu thủ SLNA đã có trận đấu rất cố gắng nhưng thần may mắn không thể mỉm cười. Đặc biệt là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của khung thành Nam Định của Đình Tiến ở phút 48. Nếu cơ hội ấy chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa 1-1 thì đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã có thể giành kết quả khác khi rời Nam Định.

Tin cùng chuyên mục