Đánh bại Bali United 3-0, U23 Indonesia sẵn sàng cho vòng loại châu Á

Chiều nay 17-3, U23 Indonesia đã có trận đấu tập cuối cùng gặp CLB Bali United trước khi lên đường sang Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Indonesia sẽ là đối thủ đáng gờm ở bảng K
Indonesia sẽ là đối thủ đáng gờm ở bảng K

Ở trận đấu này, HLV Indra Sjafri đã tung vào sân đội hình mạnh nhất mà ông hiện có trong tay với hàng loạt cầu thủ mới được triệu tập bổ sung. Đội hình này đã nhanh chóng tạo ra ưu thế trước Bali United bằng bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 8 của Gian Zola. Bước sang hiệp 2, U23 Indonesia ghi thêm 2 bàn nữa lần lượt do công của Witan Sulaeman (phút 55) và Dan Ezra Walian (phút 70) để khép lại trận đấu bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Indra Sjafri trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020. Trước đó, ngày 13-3, U23 Indonesia đã có trận giao hữu gặp CLB Semen Padang với kết quả hòa 2-2, trong một trận đấu mà tiền đạo Osvaldo Haay lập được một cú đúp.

Đó là lý do mà khi trả lời giới truyền thông xứ vạn đảo trước ngày lên đường sang Hà Nội tham dự giải đấu châu lục, HLV Indra Sjafri tự tin cho biết U23 Indonesia đã sẵn sàng cho chiến dịch vòng loại châu Á. Thuyền trưởng của U23 Indonesia còn mạnh dạn tuyên bố rằng mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo là đánh bại cả U23 Thái Lan lẫn chủ nhà U23 Việt Nam để giành vị trí đứng đầu bảng K kèm tấm vé vào thẳng vòng chung kết.

Sau trận đấu tập với Bali United, HLV Indra Sjafri sẽ chốt danh sách chính thức các cầu thủ U23 Indonesia tham gia vòng loại U23 châu Á 2020. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ khởi hành tới Hà Nội và có mặt tại sân bay Nội Bài vào ngày mai (18-3).

Tin cùng chuyên mục