Đặng Văn Lắm hy vọng sẽ tiếp tục được gọi ở đợt tập trung kế tiếp

Đó là ước mơ của tiền vệ đến từ xứ Nghệ khi được hỏi có hy vọng sẽ góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 hay không. Cầu thủ này đang đặt ra cho mình lộ trình ngắn hạn để phấn đấu, đó là nỗ lực khẳng định mình ở từng đợt tập trung.

Tiền vệ Đặng Văn Lắm trong buổi trao đổi thông tin cùng giới truyền thông. Ảnh: MINH HOÀNG
Tiền vệ Đặng Văn Lắm trong buổi trao đổi thông tin cùng giới truyền thông. Ảnh: MINH HOÀNG

Tôi mong rằng trong danh sách tập trung sắp tới vẫn có tên mình chứ chưa dám nghĩ tới danh sách cuối cùng vì chặng đường còn rất xa. Tôi còn phải cố gắng nhiều nữa để có thể ghi điểm trước thầy Park”, Đặng Văn Lắm tâm sự trước buổi tập của đội U22 Việt Nam vào ngày 25-8 mà theo thông lệ, Ban huấn luyện chỉ định 1 cầu thủ đại diện tham dự buổi trao đổi thông tin cùng giới truyền thông.

Là một trong những cầu thủ lần đầu được gọi tập trung đội U22 nên Văn Lắm xác định càng phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong những ngày tới. Qua hơn nửa chặng đường của đợt tập trung lần này, Văn Lắm đã có những thể hiện tốt, nhất là qua 2 trận đấu tập nội bộ vừa qua.

Đánh giá về mình qua 2 trận đấu vừa qua, Văn Lắm chưa thật sự hài lòng ở trận đầu tiên do còn 1 số vấn đề về thực, “nhưng sang trận thứ hai, mọi thứ được cải thiện tốt hơn. Sau 1 tuần tập luyện, điều chúng tôi làm được là tự tin, mạnh dạn chơi bóng hơn. Còn điều chưa được có lẽ là thể lực vẫn chưa đạt được tối đa”, Văn Lắm tâm sự.

Thầy trò HLV Park Hang-seo còn thêm 3 ngày làm việc chung trước khi tạm chia tay sau buổi tập vào ngày 28-8 để trả các cầu thủ về với CLB.

Tin cùng chuyên mục