SEA Games 29:

Đặng Nam giành HCV đơn môn vòng treo tại SEA Games

Tuyển thủ của môn TDDC chính là người mở hàng HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam trong ngày 22-8.

Phước Hưng giành HCB trong khi đồng đội Đặng Nam đoạt HCV vòng treo đơn môn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Phước Hưng giành HCB trong khi đồng đội Đặng Nam đoạt HCV vòng treo đơn môn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong buổi tranh tài ngày 22-8 tại SEA Games 29-2017, chúng ta có 2 tuyển thủ Đặng Nam và Phạm Phước Hưng góp mặt ở chung kết đơn môn vòng treo nam của TDDC.
Nỗ lực thực hiện bài biểu diễn của VĐV Đặng Nam được ghi nhận bằng số điểm trung bình 14.300 qua đó giành vị trí thứ nhất, đoạt HCV đơn môn. Chàng trai nổi tiếng Phạm Phước Hưng là người biểu diễn tiếp theo nhưng chỉ có điểm trung bình 13.550 nên xếp ở vị trí thứ nhì đoạt HCB.
HLV Trương Tuấn Hiền của đội TDDC nam Việt Nam cho biết, sự chuẩn bị để tranh HCV nội dung vòng treo nam đơn môn đã được chúng ta tính toán và kết quả Đặng Nam có được hoàn toàn trong dự liệu.
Trong ngày hôm nay, TDDC nam Việt Nam còn thi đấu đơn môn tự do và ngựa tay quay nhưng các VĐV của chúng ta thi đấu không thành công. Trong khi đó, nhóm tuyển thủ nữ là Hải Yến và Quỳnh Như đã thi đấu xà lệch với nhẩy chống đơn môn nhưng không đạt kết quả cao.
Thành tích HCV của Đặng Nam chính là chiếc HCV thứ 2 của đội TDDC nam Việt Nam tại SEA Games 29-2017. Chúng ta đã đặt mục tiêu giành 4 HCV ở kỳ SEA Games này.

Tin cùng chuyên mục