Đăng Khang Land vô địch giải bóng đá siêu phủi TPHCM 2020

Đánh bại 15 đội bóng phủi hàng đầu tại khu vực TPHCM, đội bóng Đăng Khang Land chính thức đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá phong trào ở sân chơi 5 người. 

Niềm vui chiến thắng của đội Đăng Khang Land
Niềm vui chiến thắng của đội Đăng Khang Land

Tham dự giải bóng đá Siêu phủi TPHCM 2020 có 16 đội bóng được chia làm 4 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra hai đội nhất nhì bảng vào tứ kết, thắng ở tứ kết có mặt ở bán kết và hai đội bóng mạnh nhất sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết. Giải đấu năm nay khởi tranh từ ngày 29/8 đến 6/9 tại sân bóng ông bầu Bảo Long số 252/8 đường Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12.

“Bóng đá phong trào TPHCM trong những năm gần đây nổi lên với sân 7, tuy nhiên đặc sản được dân phủi Sài thành mê mẫn nhiều nhất vẫn là sân 5 người. Bản thân tôi cũng như một số anh em khác đam mê bóng đá, muốn xây dựng phong trào sân 5 thật sự lớn mạnh trên địa bàn TP.HCM, vậy nên chúng tôi đã quyết định chung tay làm nên giải đấu này. Trong thời gian qua nhiều ông bầu, mạnh thường quân bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19, tuy nhiên chúng tôi cố gắng duy trì đây sẽ là giải đấu thường niên cho giới phủi Sài thành thi thố tài năng”, Ông Nguyễn Xuân Quang – trưởng ban tổ chức giải chia sẻ khi giải khép lại.

Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải đấu đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất. Cặp đấu tranh hạng ba là hai cái tên Tuấn Linh FC và NNC FC. Trận đấu tranh ngôi vô địch gọi tên Đăng Khang Land và Bamboo FC. Ở cặp đấu tranh hạng ba giữa Tuấn Linh FC và NNC FC, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn, cùng với màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở.

Đăng Khang Land vô địch giải bóng đá siêu phủi TPHCM 2020 ảnh 1 Trận chung kết đầy kịch tính giữa Đăng Khang Land và Bamboo FC
Với đẳng cấp và được đánh giá cao hơn, Tuấn Linh FC có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, NNC FC đã nhanh chóng cân bằng điểm số 2-2 khi 20 phút của hiệp 1 khép lại. Có đến 7 bàn thắng được hai đội tạo ra trong hiệp thi đấu thứ hai, chung cuộc Tuấn Linh FC giành chiến thắng 6-5 trước NNC FC để giành huy chương đồng.

Trận đấu tranh ngôi vô địch của giải siêu phủi TPHCM năm 2020 giữa Đăng Khang Land và Bamboo FC đã kết thúc theo một kịch bản không thể kịch tính hơn. Hồng Vương là cầu thủ khai thông thế bế tắc cho Đăng Khang Land ở phút 26, tuy nhiên 4 phút sau từ pha phối hợp đá phạt mẫu mực Hồng Qúy giúp Bamboo FC san bằng cách biệt 1-1. Bất phân thắng bại sau hai hiệp đấu chính thức, ở loạt “đấu súng” cân não trên chấm 6m, Đăng Khang Land đã giành chiến thắng nghẹt thở 6-5 để lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch giải Siêu phủi TPHCM 2020. 

Tin cùng chuyên mục