Dàn VĐV trẻ của cầu lông Việt Nam đi Singapore tranh tài

Các tay vợt trẻ của cầu lông Việt Nam sẽ có mặt tại Singapore cuối tuần này để thi đấu giải cầu lông quốc tế ở đây.

Nguyễn Thùy Linh sẽ có mặt tại Singapore tới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nguyễn Thùy Linh sẽ có mặt tại Singapore tới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hai tay vợt chủ lực của cầu lông Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang không thi đấu tại Singapore.
Bù lại, nhiều VĐV trẻ như Trương Thanh Long, Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Bảo Minh, Bảo Đức, Phương Hà có mặt tại Singapore trổ tài.
Trưởng bộ môn cầu lông (Tổng cục TDTT) Lê Thanh Hà xác nhận, những VĐV đi giải quốc tế Singapore này đều là từ tiền của đơn vị chủ quản chi trả. “Hiện tại, sau SEA Games 29-2017, đội cầu lông Việt Nam chưa có giải quốc tế ở ngoài Việt Nam để đi. Chúng tôi cũng chưa có thêm giải cho VĐV Tiến Minh và Vũ Thị Trang vì thời gian qua họ đã thi đấu nhiều tại SEA Games, Viet Nam Open nên cần có quãng hồi phục”, ông Hà cho biết.
Theo đại diện của Liên đoàn cầu lông Việt Nam chia sẻ, các đơn vị chủ quản đầu tư để đưa VĐV trẻ nòng cốt thi đấu quốc tế vô cùng hữu ích cho bản thân VĐV vì họ được đánh nhiều, cọ xát tốt. Đây là một trong những hướng đầu tư đã được nhiều đơn vị mạnh về cầu lông của Việt Nam thực hiện nhiều năm trở lại đây.
Ở giải Singapore, gương mặt khả ái Nguyễn Thùy Linh được đánh giá có khả năng tiến sâu vào vòng cuối nội dung đơn nữ. Giải này, Thùy Linh được chọn là hạt giống số 3. Tay vợt của cầu lông Đà Nẵng đang nổi lên là người sẽ kế cận tay vợt Vũ Thị Trang ở tương lai gần.
Giải cầu lông quốc tế Singapore 2017 đấu từ ngày 19 tới 23-9.

Tin cùng chuyên mục