Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM

Các ca sĩ, vận động viên đã góp mặt trong chương trình đặc biệt “Xin chào SEA Games” để cổ vũ tinh thần cho Đoàn Thể thao Việt Nam TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam trước thềm SEA Games 31 vào tối 26-4.

Music Festival “Xin chào SEA Games” là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tuyên truyền cổ động Đoàn thể thao Việt Nam (khu vực phía Nam) tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Chương trình được tổ chức bởi Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phối hợp với Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TPHCM và Mạng xã hội du lịch Hahalolo (Hahalolo.com).

Có mặt tại buổi lễ, ông Mai Bá Hùng - Ủy viên Thường trực Ủy ban Olympic Việt Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến với tất cả huấn luyện viên, vận động viên tham gia SEA Games 31: “Ở vị thế của nước chủ nhà, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những tấm gương, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên, sự chỉ đạo kịp thời của cán bộ huấn luyện viên và sự cống hiến thầm lặng của các bác sĩ hậu cần của đoàn thể thao Việt Nam. Tôi tin chắc rằng nỗ lực đó sẽ giúp chúng ta đạt được thành quả. Sẽ thật tự hào, xúc động khi lá cờ Tổ quốc tung bay cùng với quốc ca Việt Nam được vang lên trước sự chứng kiến của bạn bè quốc tế”.

Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 1 Ông Mai Bá Hùng - Ủy viên Thường trực Ủy ban Olympic Việt Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM, đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến với tất cả huấn luyện viên, vận động viên tham gia SEA Games 31
Mang theo tinh thần quyết tâm thi đấu cùng niềm tự hào từ màu cờ sắc áo, buổi dâng hoa ý nghĩa được cử hành tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia của tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên khu vực phía Nam thuộc đoàn thể thao Việt Nam.

Sự kiện còn mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm khó quên. Đáng kể đến là những màn trình diễn giao lưu văn hóa độc đáo của những người bạn quốc tế như Cuba, Indonesia, Campuchia, Lào... Các tiết mục ý nghĩa, đa sắc màu giúp lan tỏa thông điệp kết nối của kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 2 Đoàn thể thao khu vực phía Nam
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 3 Tri ân các vận động viên
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 4 Trình diễn giao lưu văn hóa 
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 5 Giao lưu vận động viên
Trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Indonesia 2020 - Pricilia Carla Yules đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong tà áo dài thướt tha của Việt Nam, nhiệt tình giao lưu cùng khán giả tại sự kiện.
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 6  Hoa hậu Indonesia 2020 - Pricilia Carla Yules cho biết mình rất vui khi có cơ hội tham gia đêm nhạc “Xin chào SEA Games”
Những ca khúc ý nghĩa như “Việt Nam Ơi” và “Việt Nam Viết Nên Giấc Mơ” liên tục vang lên trong khoảnh khắc trao gửi niềm tin và hướng đến những mục tiêu vẻ vang của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31.

Không khí còn nóng hơn bao giờ hết với các màn trình diễn của ca sĩ Thiều Bảo Trâm với loạt ca khúc “Love Rosie”, “Một Mình Có Buồn Không”, “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa”. S.T Sơn Thạch khuấy động không khí với “Bống Bống Bang Bang”… Rapper Kellie ngoài màn kết hợp với DJ Mie trong bài hát “Đồng Hành Cùng SEA Games” còn mang đến tiết mục “Bước Nhảy Xì Tin”. Không thể thiếu những khoảng không sâu lắng, nữ ca sĩ Hiền Mai thể hiện “Niềm Tin Chiến Thắng” “Ước Gì” đầy cảm xúc với những ca từ chạm đến trái tim khán giả.

Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 7 Ca sĩ Thiều Bảo Trâm
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 8 Ca sĩ S.T Sơn Thạch
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 9 Rapper Kellie
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 10 Ca sĩ Hiền Mai
Dàn vận động viên, nghệ sĩ đứng chung sân khấu, hướng về SEA Games 31 tại TPHCM ảnh 11 DJ Mie
Sau tiết mục kết màn của toàn bộ nghệ sĩ với ca khúc chủ đề SEA Games 31 - “Let’s Shine”, Music Festival “Xin chào SEA Games” sẽ tiếp tục đến với cố đô Huế vào ngày 1-5 và Thủ đô Hà Nội ngày 17-5 với sự tham gia của ca sĩ Thủy Tiên, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân, Blacka,...

Chuỗi sự kiện Music Festival “Xin chào SEA Games” sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của mạng xã hội Hahalolo: facebook.com/HahaloloTV

Tin cùng chuyên mục