Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘trẩy hội’ đi ăn cưới Duy Mạnh

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh chính thức khép lại mối tình trong mơ bằng lễ thành hôn được tổ chức vào sáng 9-2. Sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng ... đã góp thêm niềm vui cho trận “chung kết” của đồng đội.
Duy Mạnh rạng ngời bên cạnh bạn đời Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh rạng ngời bên cạnh bạn đời Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh diễn ra trong mùa dịch nCoV đang tung hoành. Nhưng không vì thế mà kém đi sự long trọng. Gia đình nhà trai đã chuẩn bị sẵn khẩu trang và nước khử trùng để phục vụ quan khách. Nội quy tiệc cưới vẫn được ưu tiên đảm bảo sức khỏe là chính.

Hoàn tất xong những thủ tục truyền thống, Duy Mạnh và Quỳnh Anh mời quan khách tham dự lễ cước được tổ chức trên bãi sân bóng Giao Tác, quê nhà Duy Mạnh. Đám cưới của trung vệ đội tuyển Việt Nam đã diễn ra đầy ấm áp.

Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn “công chúa béo” lần nữa trước khi tặng vợ bằng nụ hôn tình cảm. Sự hạnh phúc và rạng ngời là điều dễ nhận thấy trên nét mặt của cả hai. Liên tiếp những lời chúc phúc từ mọi người được dành đến một trong những cặp đội đẹp nhất trong giới bóng đá Việt Nam.

Trước khi “về chung một nhà”, hai bên gia đình đã tổ chức lễ đính hôn vào hôm 15-1, đánh dấu mối tình đẹp như mơ của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được chuyển sang chương mới.

Một ngày trước lễ cưới (tức tối 8-2), gia đình Duy Mạnh đã tổ chức buổi tiệc nhỏ với sự góp mặt của họ hàng, bạn bè thân thiết của nhà trai. Đặc biệt với sự xuất hiện của bố mẹ Quang Hải, Đức Huy và bố, Nguyễn Văn Quyết, Đức Huy và Đình Trọng.

Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘trẩy hội’ đi ăn cưới Duy Mạnh ảnh 2 Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng Duy Mạnh
Giống đám cưới của Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo không thể trực tiếp đến chung vui với Duy Mạnh. Thay vào đó, ông Park vẫn thực hiện đoạn clip ngắn để chúc phúc đến cậu học trò “cưng”.

Ngoài ra, theo tiết lộ của Đình Trọng, trung vệ 23 tuổi còn thực hiện “nghĩa vụ Quốc gia” bằng việc gửi nhờ phong bao chúc mừng của chiến lược gia Hàn Quốc đến đám cưới.

Tin cùng chuyên mục