Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils

Họ đã nên duyên vợ chồng. Bộ đôi dễ thương nhất trong làng quần vợt chuyên nghiệp thế giới: “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman’ Gael Monfils (Pháp) mới vừa làm đám cưới tại Geneva (Thụy Sỹ). Trong ngày đám cưới đầy dễ thương, với màu Trắng - Tím làm chủ đạo, tay vợt nữ người Ukraine đã xúc động miêu tả: “Đây là ngày tuyệt đẹp nhất trong đời tôi”.

Svitolina và Monfils trong trang phục cưới rất dễ thương
Svitolina và Monfils trong trang phục cưới rất dễ thương

Bộ đôi dễ thương này đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương ngọt ngào từ hồi năm 2019. Ngay lập tức, họ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đông đảo các CĐV ở trên toàn thế giới. Instagram và Twitter của Svitolina và Monfils, suốt trong những tháng ngày yêu nhau, toàn đăng tải những hình ảnh, video-clip tích cực và rất đáng yêu, ngập tràn dáng vẻ yêu đời, khiến ai nhìn vào cũng có cảm giác chính cuộc đời mình cũng sẽ “tỏa nắng rực rỡ”.

Ngày 3-4 năm nay, cặp đôi này đính hôn và tấm hình “Mỹ nhân Ukraine” khoe nhẫn đính hôn ở trên tài khoản Instagram của cô đã thu hút đến hơn… 150 ngàn lượt yêu thích. Sự kết hợp giữa Svitolina và Monfils đã biến họ trở thành những người có sức hút không thua kém gì các siêu sao quần vợt quốc tế như là Novak Djokovic, Roger Federer. Có người thậm chí còn miêu tả, bộ đôi này chính là “Quý ngài và Quý cô quần vợt” (Mr và Mrs Tennis)…

Cả thế giới đang nồng nhiệt chúc mừng đám cưới của bộ đôi dễ thương và trang phục đám cưới của họ: Cô dâu mặc váy trắng của nhà thiết kế thời trang người Mỹ - Virgil Abloh (nằm trong bộ sưu tập trang phục cô dâu Off-White), chú rể cũng mặc bộ lễ phục trong bộ sưu tập Off-White, với chủ đề phối hợp cùng với hoa oải hương; đã trở thành xu hướng mới trên các trang mạng xã hội chuyên hình ảnh, đặc biệt là trên Twitter, Instagram!

Đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cả Monfils lẫn của Svitolina. Trước mắt, họ sẽ “ăn mừng đám cưới” ngay tại thành phố Tokyo, nơi Svitolina sẽ đại diện cho Đội tuyển quần vợt Ukraine, còn Monfils sẽ đại diện cho Đội tuyển quần vợt Pháp, tham dự Thế vận hội tại Nhật Bản. Phía trước họ là cả một tương lai “đầy màu hồng”, rất nhiều dự định, những ước muốn… đang nồng nhiệt chào đón. Xin chúc mừng Svitolina - Monfils.

Những hình ảnh dễ thương và tươi tắn về đám cưới Svitolina - Monfils
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 1
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 2
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 3
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 4
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 5
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 6
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 7
Đám cưới dễ thương của “Mỹ nhân Ukraine” Elina Svitolina và “Sliderman” Gael Monfils ảnh 8

Tin cùng chuyên mục