Đại sứ thương hiệu 2016 của Clear Men

Chiều 23-12, sau khi ra mắt báo giới Việt Nam trong màu áo CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, theo hợp đồng chuyển nhượng vừa ký với HA.GL, chân sút trẻ Công Phượng được công bố là đại sứ thương hiệu mới trong năm 2016 của nhãn hàng Clear Men (ảnh).

Ảnh: Anh Trần

Chân sút này sẽ đồng hành thương hiệu Clear Men trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Đương nhiên, Công Phượng song hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo- đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men, để quảng bá thương hiệu trên.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

HLV Kiatisuk bán đấi giá áo đấu để ủng hộ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ảnh: CLB HAGL

Đấu giá áo của HLV Kiatisuk gây quỹ tặng y bác sĩ và nhân viên tuyến đầu

Ngày 21-6 tới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ gửi tặng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM số tiền gây quỹ từ việc đấu giá chiếc áo số 13 có chữ ký của HLV Kiatisuk Senamuang và tặng áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ Công Phượng nhằm ủng hộ tinh thần các nhân viên y tế đang ngày đêm chăm sóc sức khỏe cho mọi người giữa đại dịch.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.