Đại sứ thương hiệu 2016 của Clear Men

Chiều 23-12, sau khi ra mắt báo giới Việt Nam trong màu áo CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, theo hợp đồng chuyển nhượng vừa ký với HA.GL, chân sút trẻ Công Phượng được công bố là đại sứ thương hiệu mới trong năm 2016 của nhãn hàng Clear Men (ảnh).

Ảnh: Anh Trần

Chân sút này sẽ đồng hành thương hiệu Clear Men trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Đương nhiên, Công Phượng song hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo- đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men, để quảng bá thương hiệu trên.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bayern Munich - Schalke 8-0: Gnabry lập hattrick, Goretzka, Lewandowski, Muller, Sane, Musiala trút mưa bàn thắng

Bayern Munich - Schalke 8-0: Gnabry lập hattrick, Goretzka, Lewandowski, Muller, Sane, Musiala trút mưa bàn thắng

ĐKVĐ Bayern Munich có cú ăn 3 ngoạn mục mùa giải 2019-2020 và trận khai màn Bundesliga "Hùm xám" tiếp Schalke 04 lại tiếp tục khẳng định sức mạnh của Bayern. Chỉ sau 4 phút khai cuộc, Gnabry sớm mở tỷ số và đó cũng là màn mở đầu cơn mưa bàn thắng. Lần lượt Gnabry hoàn thành cú hattrick, Goretzka, Lewandowski, Muller, Sane, Musiala khoe tài ghi bàn, ấn định chiến thắng 8-0, qua đó Bayern gần như đứng đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.