Đại hội thể thao toàn quốc: Kết thúc môn bóng rổ

Các trận đấu cuối cùng của bóng rổ 3x3 nam, nữ tại Quảng Ninh đã khép lại môn bóng rổ nằm trong chương trình thi đấu chính thức ở Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Đội nam bóng rổ 3x3 TPHCM đã giành HCV. Ảnh: VBF
Đội nam bóng rổ 3x3 TPHCM đã giành HCV. Ảnh: VBF

Chiều tối 8-12 là ngày cuối thi đấu môn bóng rổ 3x3 của Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Khép lại thi đấu, nam TPHCM với Trần Đăng Khoa, Lai Xương Thành, Lê Hiếu Thành, Lê Ngọc Tú đã chơi hiệu quả nhất qua đó giành được chiến thắng chung cuộc, giành HCV bóng rổ nam 3x3. Cạnh tranh quyết liệt với nam TPHCM là nam Sóc Trăng (Võ Kim Bản, Nguyễn Phúc Vinh, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Nguyễn Anh Kiệt) rất nỗ lực nhưng đã về nhì, nhận HCB. Trước đó ở nội dung 5x5, nam Sóc Trăng là đội vượt qua TPHCM để giành tấm HCV cũng tại nhà thi đấu công ty than Hà Lầm (Quảng Ninh).

Tại các cuộc đấu dành cho bóng rổ 3x3 nữ, đội vô địch là Cần Thơ. Đội bóng gồm các cầu thủ Phan Thị Minh Thư, Nguyễn Thị Thủy Tiên, Trần Thị Yến Vân, Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chơi hiệu quả nhất để giành chiến thắng và có tấm HCV. Đội nữ TPHCM (Huỳnh Thị Ngoan, Bùi Thị Nhạn, Nguyễn Thị Cẩm Tiên, Nguyễn Thị Tuyển Duy) đã nỗ lực tuy nhiên chỉ về nhì, nhận HCB.

Nữ 3x3 Cần Thơ (áo tím) là đội vô địch Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: VBF

Bóng rổ 3x3 nam của Đại hội thể thao toàn quốc năm nay có 5 đội tham dự gồm Bình Thuận, Hà Nội, Quân đội, TPHCM, Sóc Trăng và tất cả thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội vô địch. Về nữ, các đội góp mặt gồm TPHCM, Quảng Ninh, Hà Nội, Bình Thuận, Cần Thơ và Sóc Trăng cũng đấu vòng tròn chọn đội vô địch.

Tin cùng chuyên mục