Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Lý Hoàng Nam hoàn tất cú hattrick HCV môn quần vợt

Với trình độ vượt trội so với các tay vợt còn lại trong nước, không có gì bất ngờ khi tay vợt Lý Hoàng Nam tiếp tục lấy thêm chiếc huy chương vàng nội dung đơn nam do đánh bại người đồng đội Trịnh Linh Giang trong trận chung kết trưa nay.

Lý Hoàng Nam lấy cả 3 HCV quần vợt nam.
Lý Hoàng Nam lấy cả 3 HCV quần vợt nam.

Thời gian gần đây, các tay vợt Trịnh Linh Giang và Lý Hoàng Nam thường gặp nhau trong các trận đấu quan trọng ở giải trong nước và phần thắng thường thuộc về Lý Hoàng Nam khá dễ dàng. Thế nhưng trong cuộc "nội chiến" giữa 2 tay vợt Bình Dương trưa nay, Trịnh Linh Giang dù thất bại nhưng vẫn có một trận đấu hay trước tay vợt đẳng cấp tốp 400 thế giới. Anh đưa trận đấu vào thế bám đuổi chứ không bị dẫn quá cách biệt như trước. Nhờ bản lĩnh và đẳng cấp nhỉnh hơn, Lý Hoàng Nam kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 (6/3, 6/4) giành chiếc HCV thứ ba sau khi có 2 chiếc HCV đôi nam và đồng đội nam.

Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Lý Hoàng Nam hoàn tất cú hattrick HCV môn quần vợt ảnh 1 Trịnh Linh Giang vẫn còn một khoảng cách so với Lý Hoàng Nam. 

Tương tự như vậy ở trận chung kết đơn nữ nội bộ Đà Nẵng, tay vợt Việt Kiều Hungaria Fodor Csilla giành chiến thắng trước người đồng đội Thanh Bình 2-0 (6/3, 7/5) mang về chiếc HCV thứ ba quần vợt sông Hàn. Như vậy, Đà Nẵng đã độc chiếm 3 chiếc HCV dành cho nữ, còn Bình Dương độc chiếm 3 chiếc HCV dành cho nam. Chỉ có chiếc HCV nội dung đôi nam nữ là lọt về tay TPHCM.

Tin cùng chuyên mục