Đại học Nông Lâm khẳng định sức mạnh ở SV-League 2020

Đội Đại học Nông Lâm TPHCM, đội bóng do bầu Đức bảo trợ đã thắng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM với tỷ số sít sao 2-1. Đây cũng là trận đầu tiên có kết quả thắng, bại ở SV-League 2020.

Đại Nông Lâm (áo xanh) giành 3 điểm vào chiều 3-11
Đại Nông Lâm (áo xanh) giành 3 điểm vào chiều 3-11

Đại học Nông Lâm do cựu tiền vệ đội Cảng Sài Gòn Nguyễn Văn Tuấn dẫn dắt được đánh giá cao tại giải lần này. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 25, điều gì đến cũng phải đến, xuất phát từ pha mất bóng ở giữa sân của các cầu thủ Đại học Sư phạm Kỹ thuật, bóng đến chân của Cao Văn Đồng. Ở cự ly chưa đầy 20m, cầu thủ này tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, mở tỉ số cho Đại học Nông Lâm.

Sau bàn thua, Đại học Sư phạm Kỹ thuật lấy lại tinh thần thi đấu. Hữu Nghĩa có tình huống đối mặt với thủ môn Minh Chiến, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Thời điểm cuối hiệp 1 tiếp tục chứng kiến sự nguy hiểm của Đại học Nông Lâm. Sau khi dứt điểm chạm xà ngang ở phút 37, Phi Long đã có bàn thắng thứ 2 cho đội bóng của bầu Đức khi tận dụng sự thiếu ăn ý của thủ môn và hậu vệ bên phía Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

Những nỗ lực của Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã giúp họ có bàn gỡ 1-2 ở đầu hiệp 2.

Đại học Nông Lâm khẳng định sức mạnh ở SV-League 2020 ảnh 1 Cổ động viên trường Đại học Nông Lâm trên khán đài

Cách biệt chỉ còn 1 bàn khiến cho cuộc so tài giữa Đại học Nông Lâm và Đại học Sư phạm Kỹ thuật diễn ra rất hấp dẫn. Đội bóng của bầu Đức thêm 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ ở phút 60 nhưng trọng tài không công nhận với nhận định bóng chạm tay cầu thủ Đại học Nông Lâm. Kết quả chung cuộc, Đại học Nông Lâm TP.HCM thắng 2-1 trước Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM trong một trận đấu đầy hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn rất cao. Nhờ vậy, đội bóng của bầu Đức tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

 Vào ngày 7-11, bảng B tiếp tục diễn ra cuộc so tài giữa Đại học Cần Thơ và Đại học Sài Gòn tại sân Dĩ An, Bình Dương lúc 15h00.

Tin cùng chuyên mục