Đại học Nông Lâm giành vé đầu tiên vào Bán kết SV League 2020

Lượt trận thứ 2 vòng loại bảng B diễn ra vào chiều 21-11, đội Đại học Nông Lâm do bầu Đức bảo trợ đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, qua đó đã sớm giành vé vào bán kết.

Đại học Nông Lâm (bên trái) sớm giành vé vào Bán kết
Đại học Nông Lâm (bên trái) sớm giành vé vào Bán kết

Cuộc so tài giữa Đại học Nông Lâm và Đại học Cần Thơ thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông khi hai đội bóng này nhận được sự bảo trợ của bầu Đức và bầu Hải. Bên cạnh đó, cả hai đều giành 3 điểm ở trận ra quân nên thêm 1 chiến thắng trong trận này sẽ đảm bảo 1 suất vào bán kết.

Được đánh giá cao hơn, nhưng Đại học Nông Lâm đã nhập cuộc thận trọng với lối chơi chắc chắn từ phần sân nhà khi kiêng dè các pha phản công tốc độ của đối phương. Trong khi đó Đại học Cần Thơ cũng không mạo hiểm sớm đẩy cao đội hình mà cũng tổ chức phòng ngự kín kẽ. Điều đó đã làm cho diễn biến ở đầu trận không có nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành hai đội.

Đến phút 18, tình huống nguy hiểm nhất diễn ra bên phần sân Đại học Cần Thơ khi thủ môn đội bóng này lúng túng trong xử lý để bóng chui qua giữa hai chân, nhưng may là hậu vệ đội bóng này kịp cứu nguy trên vạch ngang khung thành.

Trận đấu trở nên sôi động hơn sau pha bóng trên qua sự chủ động tấn công của Đại học Cần Thơ. Đội bóng của bầu Hải đá đẹp, chơi cống hiến, nhưng chỉ tiếc là không có được sự chính xác trong việc cụ thể hoá cơ hội thành bàn thắng.

Đại học Nông Lâm giành vé đầu tiên vào Bán kết SV League 2020 ảnh 1 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ĐH Nông Lâm
Trong khi đó, Đại học Nông Lâm tỏ ra lợi hạ trong các tình huống phản công và tận dụng cơ hội. Trong một tình huống tấn công, đội của bầu Đức được hưởng phạt 11m ở phút 47 do cầu thủ Đại học Cần Thơ để bóng chạm trong vòng cấm. Đội trưởng Tuấn Thanh dễ dàng ghi bàn mở tỉ số.

Đến phút 55, Tuấn Thanh lập siêu phẩm đá phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 cho Đại học Nông Lâm. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng 2-0 trước Đại học Cần Thơ, Đại học Nông Lâm của bầu Đức đã toàn thắng 2 trận ở bảng B, qua đó chính thức giành vé đầu tiên vào bán kết SV-League 2020.

Ở vòng cuối của bảng B, Đại học Cần Thơ gặp Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Đội của bầu Hải đang thua đối thủ về hiệu số nên phải thắng mới giành vé vào bán kết SV-League 2020. Đại học Sư phạm Kỹ thuật chỉ cần 1 kết quả hoà là đi tiếp. Trong khi đó Đại học Nông Lâm chỉ cần 1 tỷ số hòa trước Đại học Sài Gòn là cũng đủ để giành ngôi nhất bảng B.

Tin cùng chuyên mục