Đại học HUFLIT đăng cai giải Ngôi sao Fitness sinh Viên TPHCM và Ngôi sao PT Star TPHCM 2022

Tiếp nối thành công mùa 2, Trường Đại học HUFLIT phối hợp cùng Liên Đoàn Cử tạ và Thể hình TPHCM tổ chức 2 cuộc thi: Ngôi sao Fitness  Sinh Viên TPHCM mở rộng mùa 3 và Ngôi sao PT (Personal Trainer) Star TPHCM năm 2022.
Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm trước trường Trường Đại học HUFLIT.
Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm trước trường Trường Đại học HUFLIT.

Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM mở rộng là Cuộc thi tìm kiếm các ứng viên tiềm năng đam mê hoặc đang theo đuổi bộ môn Gym & Fitness, để làm Đại sứ Fitness giúp lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là bộ môn Gym & Fitness trong sinh viên.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cầu nối để sinh viên các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, Đại học khu vực TPHCM gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Qua đó, duy trì các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong sinh viên.

Đại học HUFLIT đăng cai giải Ngôi sao Fitness sinh Viên TPHCM và Ngôi sao PT Star TPHCM 2022 ảnh 1 Hoa hậu Tường Vy chụp ảnh trước buổi họp báo cùng các sinh viên khoá sau.
Chia sẻ trong buổi họp báo, hoa hậu du lịch Thế giới 2019 Tường Vy cho biết: “Để có được như ngày hôm nay, cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên TPHCM mở rộng truo71c đây đã tạo cho tôi bước đệm thật hoàn hảo, sau này vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch Thế giới tại Trung Quốc năm 2019. Giải thưởng Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất thuộc chính là món quà quý giá và luôn tạo động lực mạnh mẽ để Tường Vy có thể vững tin bước tiếp. Tường Vy làm được thì các bạn sinh viên thế hệ tiếp theo của sân chơi Ngôi sao Fitness TPHCM cũng sẽ làm được, hãy tự tin như thế”.
Đại học HUFLIT đăng cai giải Ngôi sao Fitness sinh Viên TPHCM và Ngôi sao PT Star TPHCM 2022 ảnh 2 Hoa  hậu Tường Vy chụp ảnh cùng cô giáo cũ tại buổi họp báo.
Đặc biệt, ở mùa giải năm 2022 là tại vòng chung kết các thí sinh sẽ tham gia thuyết trình về quá trình làm thay đổi tích cực cho 1 cá nhân cụ thể mà mình trực tiếp đào tạo, huấn luyện. Quán quân của giải sẽ nhận cúp, giấy chứng nhận và quà tặng trị giá 20 triệu đồng.
Đại học HUFLIT đăng cai giải Ngôi sao Fitness sinh Viên TPHCM và Ngôi sao PT Star TPHCM 2022 ảnh 3 TS Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT - phát biểu tại buổi họp báo.
Tiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT - cho biết: “Đây cũng là nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ chà mừng 30 năm ngày thành lập Trườngg ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM và kỷ niệm 76 năm ngày Thể thao Việt Nam (27-3). Quan điểm của nhà trường là đào tạo ra những con người với kiến thức sâu rộng, kỹ năng sống  tốt  và thái độ…với mọi người xung quanh. Trong đó, việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay”.
Đại học HUFLIT đăng cai giải Ngôi sao Fitness sinh Viên TPHCM và Ngôi sao PT Star TPHCM 2022 ảnh 4 Các Ngôi sao Fitness thế hệ trước chụp hình lưu niệm cùng thầy cô trường HUFLIT cuối buổi họp báo.
Các thí sinh là sinh viên có thể đăng ký tham gia đến hết ngày 24-4 bằng hình thức lấy mẫu đăng ký từ website của HUFLIT (www.huflit.edu.vn) hoặc fanpage của cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên, sau đó gửi nội dung qua email của ban tổ chức: ngoisaofitnesssinhvienn@gmaill.com. Hoặc đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Truyền thông và tổ chức sự kiện HUFLIT (828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TPHCM).
Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra từ 3 đến 8-5-2022 tại ĐH  HUFLIT.

Tin cùng chuyên mục