Đại học Bách khoa vô địch futsal TPHCM

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức giải đấu thể thao dành cho sinh viên, tập trung vào hai bộ môn: Bóng đá trong nhà và Nhảy tự do đối kháng.
Không khí tại các khán đài luôn sôi động từ sự cổ vũ của các cổ động viên
Không khí tại các khán đài luôn sôi động từ sự cổ vũ của các cổ động viên
Nằm trong chương trình công tác Hội và Phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức giải đấu thể thao dành cho sinh viên, tập trung vào hai bộ môn: Bóng đá trong nhà (VUG futsal) và Nhảy tự do đối kháng (VUG Dance Battle).
Sau những trận đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng, khu vực TPHCM cũng đã tìm ra được chủ nhân của ngôi vô địch futsal. Ở trận chung kết giữa Đại học Bách khoa TPHCM và Đại học Công nghiệp, những chân sút Bách khoa đã khiến không khí nhà thi đấu như bùng nổ với chiến thắng cách biệt 5-1. Đại học Bách khoa TPHCM chính thức đăng quang ngôi vô địch futsal khu vực TPHCM. Đồng thời họ cũng là đại diện của cộng đồng sinh viên TPHCM cầm trong tay tấm vé bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong 2 ngày 13, 14-5 tại Hà Nội cùng với 3 đội: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Duy Tân Đà Nẵng. 
Kết quả chung cuộc vòng chung kết Futsal khu vực TPHCM:
Vô địch: Đại học Bách khoa, hạng nhì: Đại học Công Nghiệp, hạng ba: Đại học Sài Gòn.

Tin cùng chuyên mục