“Đại chiến nước Anh” Tyson Fury vs Dillian Whyte: Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện trước “cơn giận dữ” cuối cùng của Vua Digan

Trong buổi cân trọng lượng vừa mới kết thúc cách đây ít giờ, cả Tyson Fury “giận dữ” lẫn “Quái hiệp” Dillian Whyte đều mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả và giới truyên thông bằng những thời khắc cuối cùng thân thiện trước “cơn giận dữ sau chót” của Vua Digan, rất có thể là trong trận “Đại chiến Anh quốc” sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật, ngày 22-4.

Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện
Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện

Trái với những đe dọa hủy diệt nhau trước đó, cả Fury lẫn Whyte đều thể thiện thái độ thân thiện đáng trân trọng. Cùng với nhau, họ nhảy múa, hát hò. Họ giống như đôi bạn thân lâu ngày mới gặp lại, chia sẻ niềm vui, không phải là 2 đại kình địch mà phía Fury đã từng “ghét bỏ, từ mặt không muốn đối đầu với Whyte”, khiến phía “Quái hiệp” phải vận dụng các cơ chế pháp lý…

Cả 2 đều có được mức cân nặng cần thiết trước trận “Đại chiến nước Anh”, mà giới mộ điệu dự đoán là sẽ chẳng còn có thân thiện và nhảy múa, trái lại, sẽ là màn so quyền - đọ găng nảy lửa, có thể phải đổ cả máu, khi Fury có vẻ như muốn “hót tiếng hót cuối cùng thật phiêu lãng” trước khi giải nghệ vì chán ngấy đánh đấm (??), tất nhiên, đó là do anh nói mà thôi.

Trong khi Fury đạt mức trọng lượng 120,1 kg, trọng lượng nhẹ nhất của anh kể từ lần đối đầu với Deontay Wilder “áo giáp” hồi tháng 12-2018. Trong trận “tái chiến của tái chiến” với võ sĩ người Mỹ hồi tháng 10 năm ngoái, nơi Fury thắng KO thuyết phục ở hiệp 11, Fury thậm chí còn đạt được mức cân nặng “không lổ nhất” là 125,6 kg. Còn trong khi đó, Whyte chỉ nặng ở 114,7 kg mà thôi.
“Đại chiến nước Anh” Tyson Fury vs Dillian Whyte: Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện trước “cơn giận dữ” cuối cùng của Vua Digan ảnh 1 Fury nặng hơn 120 kg
Giới thiệu bản thân trước đám đông khán giả, đông đảo giới phóng viên - truyền hình, Fury gào lên rất to: “Thật không thể tin nổi! Tiến lên nước Anh! Tôi rất vui khi được quay trở lại thượng đài ở đây, tại SVĐ Wembley. Tất cả các bạn đã khiến cho trận đấu này xảy ra, từng người trong các bạn đã chung tay góp sức khiến cho trận đấu này diễn ra!”.

“Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến Dillian Whyte và đội của anh ấy, những người đàn ông chuyên nghiệp đúng đắn và chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn một trận chiến thật sự. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một show diễn không hề giống bất kỳ show diễn nào trước đây, và nó sẽ là một cuộc chiến tranh. Hãy đừng lo lắng về điều đó!”, Fury chốt lại…

“Đại chiến nước Anh” Tyson Fury vs Dillian Whyte: Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện trước “cơn giận dữ” cuối cùng của Vua Digan ảnh 2 Fury và Whyte sẽ tạo ra show diễn đặc biệt
Liệu đây sẽ là “cơn giận dữ cuối cùng” của Fury? Trong buổi họp báo trước đó một ngày, anh từng chia sẻ gây bão dư luận: “Liệu tôi có muốn kết thúc sự nghiệp của mình sau trận đấu này? Vâng, Whyte và tôi sẽ tạo ra một show diễn tuyệt vời, tôi muốn một trận đấu hay, rồi sau đó, tôi sẽ rời đi".
"Tôi sẽ giành chiến thắng và rời đi, không phải bởi vì fan muốn như vậy, mà bởi vì tôi muốn như vậy. Tôi đã đánh quyền suốt 20 năm nay. Tôi không nói tôi muốn cuộc sống của  một người nổi tiếng, tôi không muốn trở thành một ngôi sao điện ảnh. Tôi chỉ muốn ở một mình và tắt tiếng - tắt cả hình ảnh tất cả mọi trang mạng xã hội và cả truyền thông!”.
“Đại chiến nước Anh” Tyson Fury vs Dillian Whyte: Hai võ sĩ nhảy múa thân thiện trước “cơn giận dữ” cuối cùng của Vua Digan ảnh 3 Trận đấu ở SVĐ Wembley sẽ là "cơn giận dữ cuối cùng" của Fury?
“Tôi ở đây chỉ cho một trận duy nhất, rồi tôi sẽ rời đi và nói tạm biệt mãi mãi”, Fury tâm sự với sự khó hiểu của tất cả mọi người, rằng với trận “Nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng thì sao?”, rằng việc anh muốn đối đầu với “Miêu hiệp” Oleksandr Usyk trên sàn đài thì sao? Hy vọng đây là cảm xúc nhất thời của Fury, vì anh đã từng quyết như vậy trong quá khứ, để rồi quay lại đầy mạnh mẽ.

Tin cùng chuyên mục