Đã xuất hiện thú nhồi bông giống Sao la của SEA Games 31

Một giải đấu cầu lông tại tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức và VĐV của giải được nhận vật kỉ niệm là thú nhồi bông được làm giống linh vật Sao la của SEA Games 31.

Thú nhồi bông giống Sao la đã xuất hiện. Ảnh: CLBG
Thú nhồi bông giống Sao la đã xuất hiện. Ảnh: CLBG

Thú nhồi bông giống Sao la của SEA Games 31 đã được trao cho các VĐV tham dự giải cầu lông các CLB tỉnh Bắc Giang mở rộng 2022 diễn ra các ngày 23, 24-4 vừa qua. Giải đấu do Liên đoàn cầu lông tỉnh Bắc Giang tổ chức và lấy tên gọi giải đấu chào mừng SEA Games 31.

Đáng chú ý, phần thưởng cho VĐV dự giải là huy chương có gắng logo SEA Games 31 cùng một thú nhồi bông được sản xuất giống Sao la của SEA Games 31.

Theo quy định, mẫu huy chương và Sao la của SEA Games 31 là sản phẩm độc quyền của Ban tổ chức SEA Games 31 và được đăng kí sở hữu trí tuệ, độc quyền tránh làm nhái, sai phạm.

Đã xuất hiện thú nhồi bông giống Sao la của SEA Games 31 ảnh 1 Thú nhồi bông giống Sao la đã xuất hiện. Ảnh: CLBG

Mới đây, Ban tổ chức SEA Games 31 cho biết sẽ sản xuất khoảng 60.000 thú nhồi bông Sao la để phục vụ cho SEA Games 31. Ban tổ chức cho biết sẵn sàng tăng số lượng thú nhồi bông Sao la để phục vụ nhu cầu của mọi người làm quà lưu niệm. Tuy nhiên, giá bán cụ thể 1 chú linh vật Sao la chưa được tiết lộ. Thú nhồi bông Sao la được đóng hộp tiện lợi cho việc đóng gói, di chuyển.

Tin cùng chuyên mục