Đà Nẵng vô địch giải tập huấn

Giải bóng đá tập huấn Thiên Long - Masu Cup 2020 diễn ra tại Bình Dương đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về đội bóng sông Hàn sau trận hòa 0-0 trước chủ nhà B.Bình Dương. Trước đó, HA.GL cũng kịp có chiến thắng tại giải này khi ngược dòng đánh bại đội hạng Nhất Khánh Hòa.

Đội Đà Nẵng trong niềm vui giành Cúp vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội Đà Nẵng trong niềm vui giành Cúp vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù bị đánh giá dưới cơ nhưng Khánh Hòa mới là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Kim Hùng vào phút 20. Lúc này, trận đấu mới thực sự sôi nổi khi HA.GL đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giày của các tiền đạo đội bóng phố Núi.

Phải đợi sang hiệp 2, HA.GL mới cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng khi HLV Kiatisak lần lượt tung nhiều trụ cột vào sân. Đáng chú ý là tiền đạo Văn Toàn với tốc độ và sự khéo léo đã gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Khánh Hòa.

Đà Nẵng vô địch giải tập huấn ảnh 1 Văn Toàn tỏa sáng trong cuộc lội ngược dòng của HAGL trước Khánh Hòa
Phút 48, Văn Toàn thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Ngọc Quang lao vào tung cú dứt điểm gỡ hòa 1-1.Đến phút 63, đội bóng phố Núi đã vượt lên dẫn 2-1 sau pha đánh đầu của Đức Lễ từ đường chuyền của Minh Vương. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Kiatisak kể từ khi tiếp nhận ghế HLV trưởng đội HA.GL.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Đà Nẵng hòa 0-0 trước B.Bình Dương trong thế trận lấn lướt của đội bóng sông Hàn. Với kết quả trên, Đà Nẵng giành Cúp vô địch với 10 điểm, theo sau là B.Bình Dương, HA.GL, Khánh Hòa và Nam Định.

Tin cùng chuyên mục