Đà Nẵng – Sài Gòn: Khó có bất ngờ cho đội khách

Chiều nay, 28-4, lúc 17 giờ trên sân Hoà Xuân, chủ nhà Đà Nẵng sẽ có trận tiếp đón đội cuối bảng Sài Gòn trong trận đấu thuộc vòng 11. Với tình thế hiện tại, sẽ rất khó để có bất ngờ cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương khi mà lượng và chất của Sài Gòn lúc này đều không được như mong muốn.
Đà Nẵng nhiều hy vọng giành 3 điểm trước Sài Gòn FC đang sa sút
Đà Nẵng nhiều hy vọng giành 3 điểm trước Sài Gòn FC đang sa sút

Theo đó, trước vòng đấu này Đà Nẵng đang có được 16 điểm và hiện xếp ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, Sài Gòn vẫn giậm chân tại sau 10 vòng đấu với 10 điểm có được. Thực sự, người lạc quan nhất cũng không thể nào nghĩ đến kịch bản đội chủ sân Thống Nhất sẽ có điểm trong trận này trước đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Đội chủ sân Hoà Xuân vừa trải qua trận thua mất mặt 0-1 trước Bình Dương ở vòng trước. Và tất nhiên, họ không muốn điều tương tự sẽ xảy đến nữa khi giai đoạn 1 đang vào giai đoạn nước rút, Đà Nẵng cần chiến thắng, 3 điểm ở lại Hoà Xuân để chắc chắn góp mặt trong Top 6 sau vòng 13.

Với Sài Gòn, sau 2 lần thay tướng, hiện tượng của mùa giải 2020 lúc này đang rơi tự do và chưa biết khi nào mới có thể dừng lại. Sẽ là rất khó cho bất kì vị thuyền trưởng nào ngồi vào ghế nóng của Sài Gòn lúc này. Bởi tướng chỉ có thể dùng quân tốt khi những con người đó do chính mình lựa chọn và xây dựng lối chơi. Lúc này, chỉ có phép màu mới giúp Sài Gòn lột xác, với hi vọng mong mong trụ hạng thành công tại V.League 2021.

Đà Nẵng – Sài Gòn: Khó có bất ngờ cho đội khách ảnh 1 CLB Sài Gòn thay đổi các ngoại binh để hy vọng cải thiện tình hình, nhất là kéo nhiều cầu thủ trong nước còn thiếu kinh nghiệm 
Một chiến thắng, sẽ giúp Đà Nẵng bước thêm một bước nữa trong việc cán đích trong Top 6. Trong khi đó với Sài Gòn, nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ chìm sâu vào khủng hoảng và sẽ rất khó bật dậy ở giai đoạn 2 khi chỉ có 7 trận đấu để nuôi hi vọng ở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

 Cũng trong chiều nay 28-4 còn diễn ra 3 trận đấu khác giữa Thanh Hoá gặp HAGL lúc 17 giờ, Hải Phòng tiếp đón SLNA lúc 18 giờ và Hà Nội chạm trán tân binh V-League 2021 là Topenland Bình Định lúc 19 giờ 15 phút.

Tin cùng chuyên mục