Đà Nẵng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Sau những kết quả không tốt ở những mùa giải gần đây, Đà Nẵng hiện đang rất tích cực đem về những bản hợp đồng chất lượng nhằm hướng đến mục tiêu cao hơn tại V-League 2020.

Trần Đình Hoàng sẽ gia nhập đội bóng sông Hàn ở V-League 2020. Ảnh: Viết Định
Trần Đình Hoàng sẽ gia nhập đội bóng sông Hàn ở V-League 2020. Ảnh: Viết Định

Kết thúc mùa giải 2019, Đà Nẵng đứng thứ 10 chung cuộc trên bảng xếp hạng, đó là vị trí khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn tỏ ra không thật sự hài lòng.

Dù vậy không thể phủ nhận một điều rằng, màn thể hiện của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải vừa qua đã để lại nhiều dấu hiệu tích cực, nhất là trong bối cảnh họ không được đánh giá về chất lượng cầu thủ.

Hiểu được vấn đề này, vì vậy khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những sự chuẩn bị về nhân sự cho năm tới.

Cụ thể tính đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đã chính thức có được chữ ký của 3 cầu thủ gồm cựu tuyển thủ Trần Đình Hoàng, tiền vệ Võ Ngọc Toàn (SLNA) và Nguyễn Thiện Chí (Đồng Tháp).

Đáng chú ý nhất trong số 3 gương mặt này đó là Trần Đình Hoàng, khi cầu thủ này từng được HLV Nguyễn Hữu Thắng rất tin dùng ở vị trí hậu vệ phải ĐT Việt Nam trước đây.

Tuy nhiên, việc gặp phải chấn thương nặng đã khiến Đình Hoàng “im hơi lặng tiếng” trong suốt quãng thời gian qua. Việc chiêu mộ được Đình Hoàng sẽ giúp hành lang cánh phải của Đà Nẵng thêm vững chắc và nhiều sự lựa chọn hơn sau Nhật Tân hay Âu Văn Hoàn.

Đà Nẵng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng ảnh 1 Ngọc Toàn là cầu thủ thứ 2 của SLNA đến với Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định
Bên cạnh 3 cầu thủ trên, vẫn còn nhiều nội binh đang nằm trong “tầm ngắm” của HLV Lê Huỳnh Đức, nổi bật nhất là thủ môn ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Mạnh. Dù vậy, thương vụ này đang trong quá trình đàm phán.

Ngoài nội binh, Đà Nẵng cũng gần như đạt được mọi thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Ismahil Akinade, cầu thủ cũ của CLB TPHCM.

Ở V-League 2019, tiền đạo Akinade đã đóng góp 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân trong màu áo CLB TPHCM. Đây chắc chắn là sự bổ sung đáng kể cho hàng công Đà Nẵng.

Trước đó, đội bóng sông Hàn đã nói lời chia tay 6 cầu thủ gồm Nguyễn Thế Hưng, Nguyễn Văn Thắng, Lê Văn Hưng, Phan Duy Lam, Ngô Viết Phú và Phạm Mạnh Hùng khi V-League 2019 kết thúc.

Theo lịch, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tập trung trở lại vào ngày 20-11 để chuẩn bị cho V-League 2020.

Tin cùng chuyên mục