Đà Nẵng khẳng định sức mạnh trước Gia Việt Quảng Ninh

Chiều 19-7 tại Nha Trang tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của giải bóng đá bãi biển VĐQG Cúp VietFootball 2019. Hai đội Đà Nẵng và Khánh Hòa cùng giành chiến thắng trong giờ đấu chính để chia nhau hai vị trí đầu bảng.

Đà Nẵng có chiến thắng cách biệt trước Gia Việt. Ảnh: Đoàn Nhật
Đà Nẵng có chiến thắng cách biệt trước Gia Việt. Ảnh: Đoàn Nhật

Với lực lượng tốt và đồng đều hơn, Đà Nẵng đã phô diễn sức mạnh của ứng cử viên vô địch bằng chiến thắng với tỷ số đậm 6-2 trước Gia Việt Quảng Ninh của HLV Nguyễn Mạnh Dũng.

Ngay ở giây thứ 43, Đà Nẵng đã sớm có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Ngọc Bảo từ cú sút chân trái. Chỉ ít phút sau đó, đến lượt Minh Tuấn nới rộng cách biệt lên 2 bàn cho Đà Nẵng bằng pha chớp cơ hội và dứt điểm chính xác trong tình huống bóng lập bập trước khung thành đội bạn.

 Trong thời gian cuối hiệp 1, Văn Lượng thắp lên hy vọng cho Gia Việt Quảng Ninh khi đón đường phất bóng dài từ sân nhà trước khi tung cú sút chéo góc hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng không lâu sau, Đà Nẵng kịp ghi bàn thắng thứ 3 để tái tạo khoảng cách 2 bàn. Cuộc rượt đuổi bàn thắng tiếp tục hấp dẫn, trước khi hiệp 1 khép lại, Gia Việt Quảng Ninh có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau bàn thắng của Văn Lượng.

Đà Nẵng khẳng định sức mạnh trước Gia Việt Quảng Ninh ảnh 1 ĐKVĐ Khánh Hòa có chiến thắng đầu tiên
Sang 2 hiệp còn lại, Đà Nẵng đã có thế trận tốt hơn và giành quyền kiểm soát trong hầu hết thời gian của trận đấu. Họ lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2 và 1 bàn ở hiệp 3 do công của Ngọc Bảo (2 bàn) và Phan Đạt (1 bàn) để ấn định tỷ số 6-2.

Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa cũng giành chiến thắng 4-2 trước Olympic Gym & Fitness.

Lịch thi đấu ngày 21-7:

15 giờ, Gia Việt Quảng Ninh - Olympic Gym & Fitness

16g30, Khánh Hòa - Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục