Đà Nẵng - Hà Tĩnh: Thời cơ đang đến với đội bóng sông Hàn

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có màn khởi đầu mùa bóng thuận lợi đến bất ngờ. Sau chiến thắng trước CLB TPHCM ở trận ra quân, họ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Quảng Ninh với cùng tỷ số 1-0 ở vòng tiếp theo. Ở vòng 3 LS V-League 2021, khi mà Hải Phòng và Bình Định sẽ gặp ít nhiều khó khăn, Đà Nẵng đứng trước cơ hội độc tôn ở ngôi đầu bảng bởi sẽ về sân nhà tiếp Hà Tĩnh.

Đà Nẵng được đánh giá cao ở trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh lần này
Đà Nẵng được đánh giá cao ở trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh lần này

Hai đội đang có sự tương phản về phong độ rất rõ rệt, trong khi Đà Nẵng đang “bay” ở tốp đầu bảng thì Hà Tĩnh vẫn chưa có điểm nào. Thuận lợi cho Đà Nẵng không chỉ ở sân nhà mà chính sự khởi đầu tốt như hiện nay sẽ giúp họ có sự thoải mái cần thiết khi tiếp Hà Tĩnh. Mặt khác, đội khách ở tâm lý buộc phải thắng để sớm cải thiện thứ hạng thì sẽ dễ rơi vào bẫy phản công của Đà Nẵng.

Khác với sự khởi đầu ì ạch ở mùa bóng trước, các ngoại binh của Đà Nẵng mùa này tỏ ra bén hơn nhiều. Sự ổn định ở hàng công với Đức Chinh, Rafaelson, Gustavo xuyên suốt từ giải tập huấn ở Bình Dương đến nay đã tạo sự hài lòng cho ông Lê Huỳnh Đức. Điều đó cũng gia tăng nỗi lo cho Hà Tĩnh khi họ đang gặp nhiều vấn đề ở lực lượng.

Đà Nẵng - Hà Tĩnh: Thời cơ đang đến với đội bóng sông Hàn ảnh 1 Cơ hội cho đội bóng sông Hàn giành trận thắng thứ 3 liên tiếp
Đến với trận đấu này rõ ràng Hà Tĩnh đang chịu nhiều sức ép. Từ lực lượng khi sẽ vắng trung vệ Kelly do thẻ phạt, họ cũng vừa điều chỉnh ngoại binh khi thay Claudecir bằng Walsh. Mối lo lớn nhất là tâm lý phải có điểm, trong khi lực lượng trong tay ông Minh Đức không có chiều sâu.

Nếu đặt mục tiêu chia điểm cùng lối đá an toàn ở hàng phòng ngự, Hà Tĩnh có thể hy vọng thực hiện được. Bởi đó cũng chính là “bài tủ” của họ ở mùa bóng trước. Nhưng nay, khi lâm vào cảnh chưa có điểm nào sau 2 trận, liệu ông Đức cùng các học trò có giữ được bình tĩnh để vận hành đấu pháp ấy? Nhất là dàn quân của ông Minh Đức đang lộ những yếu điểm ở kinh nghiệm trận mạc.

*Trận đấu diễn ra l1uc 17 giờ ngày 29-1, được THTT trên BĐTV

Dự đoán: Đà Nẵng thắng 2-0

Tin cùng chuyên mục