Đà Nẵng – Hà Nội (17 giờ, 16-8): Chia điểm?

Cuộc so tài giữa hai đội đã không còn sự thu hút như từ 3-4 năm về trước, thời điểm mà Đà Nẵng có trong tay dàn cầu thủ chất lượng và luôn sẵn sàng cho cuộc đua tốp. Những năm gần đây, lực lượng của đội bóng sông Hàn cứ biến động qua từng mùa bóng, song song đó là bầu Hiển đã tạo nên một CLB Hà Nội mạnh mẽ, ổn định để hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Đức Chinh vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất. Ảnh: Chánh Mạnh
Đức Chinh vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất. Ảnh: Chánh Mạnh

Lần gặp gỡ giữa hai đội ở vòng 21 cũng vậy, nếu như CLB Hà Nội đang dần lấy lại sự ổn định và nhấn ga để tiến về đích thì Đà Nẵng dù cũng đang có mặt trong tốp 4 đội dẫn đầu, nhưng tương quan lực lượng, phong độ của đôi bên lúc này vẫn khá chênh nhau. Vì lẽ đó mà nếu CLB Hà Nội có giành trọn 3 điểm ở vòng này có thể giúp họ tiến nhanh về đích đến và cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến thứ hạng của Đà Nẵng.

Phong độ ổn định, với dàn cầu thủ trụ cột luôn sẵn sàng nhập cuộc với đầy khí thế, một trận thắng cho đội bóng thủ đô hẳn không là điều bất ngờ. Nhưng khả năng Đà Nẵng có điểm trong trận này vẫn cao hơn. 1 điểm lúc này vẫn đủ sức giúp Hà Nội bảo toàn khoảng cách an toàn với CLB TPHCM, thậm chí đối thủ lớn nhất của họ vòng này sẽ có trận đấu không dễ dàng khi gặp Than Quảng Ninh. Còn với Đà Nẵng, nếu có thêm điểm, dù chỉ là 1 cũng đủ để giúp giữ khoảng cách với nhóm đội theo sau.

Đà Nẵng – Hà Nội (17 giờ, 16-8): Chia điểm? ảnh 1 Hàng công Hà Nội vẫn rất mạnh dù Hoàng Vũ Samson đã được chuyển vào Quảng Nam
Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, một tính toán sai lầm sẽ rất dễ trả giá đắt. Nhưng với CLB Hà Nội, khoảng cách 5 điểm hiện tại cùng lịch thi đấu thuận lợi, lực lượng có chiều sâu, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục